PSG bất ngờ bại trận, Emery đã thấy áp lực

Mang về bốn ngôi vô địch Pháp liên tiếp nhưng bị loại ở tứ kết Champions League, HLV Laurent Blanc đã mất ghế vào tay Unai Emery. HLV Unai Emery làm nên cú hat trick vô địch Europa League cho Sevilla và nhiệm vụ của ông khi dẫn dắt PSG là phải giúp đội bóng này vô địch Champions League.

Sau hai trận đầu toàn thắng ở Ligue 1, PSG bất ngờ thua 1-3 trước AS Monaco. Mục tiêu Champions League vẫn còn ở phía trước nhưng khó khăn đã sớm đến với Emery ở giải trong nước.

Trên sân nhà của Monaco, sân Luis II, nhà vô địch Pháp đã bị phơi áo 1-3. Các bàn thắng của Monaco do công Moutinho, Fabinho ghi trong hiệp 1. Sang hiệp 2 Cavani rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho PSG. Tuy nhiên, Serge Aurier đá phản lưới nhà đã làm cho nỗ lực san bằng cách biệt của nhà vô địch Pháp chấm dứt và chấp nhận  thua 1-3.

Giải Ligue 1 của Pháp Guinngamp đang đứng đầu còn PSG sau tụt xuống vị trí thứ năm. Thua một trận không phải là điều gì đó quá nguy nan với PSG, đặc biệt là Emery mới về với đội.

Nhà vô địch Pháp PSG (áo đen) đã bị Monaco cho phơi áo 1-3 tại sân Luis II.

Cách thua của nhà vô địch Pháp trên sân vua Luis II làm người ta nhớ đến PSG thời Blanc và Ibra không có đối thủ trong nước và ghi bàn rất dễ.

Lãnh đạo PSG mang Unei Emery về thủ đô Paris là tạo luồng gió mới vào đội bóng này trên bình diện châu lục như vị HLV này làm được cho Sevilla. Nhưng chuyện chẳng hề đơn giản khi khó có ai làm nhạt nhòa hình ảnh Ibra vốn đã tuyên bố: “Tôi đến như một vị vua và ra đi như một huyền  thoại”.

Nhưng Monaco thì chẳng phải đội bóng yếu. Cách đây vài ngày thì họ đã đánh bại Villarreal để bước vào vòng bảng Champions League.

Tiền nhiều thì mục tiêu phải cao là điều hiển nhiên nhưng cái thiếu của PSG mùa này là tìm tay săn bàn để người hâm mộ PSG quên đi Ibra. Và Unai Emery đang gặp phải vấn đề này dù PSG vẫn có trong tay sát thủ Cavani.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm