Pique phải nộp phạt 11.700 đôla do thóa mạ cảnh sát

pique2-1670-1425549411.jpg

Ngôi sao trung vệ của Barca tự làm xấu đi hình ảnh cá nhân với lời lẽthiếu kiềm chế. Ảnh: Reuters

Mức phạt ban đầu mà công tố viên đưa ra là 1000 đôla, nhưng với lý do Pique đang hưởng lương cao tại Barca, khoản này được nâng lên thành 11.700.

Pique đã không có mặt tại tòa án khi thẩm phán Maria Asuncion Gonzalez ra phán quyết về tội thiếu tôn trọng và có lời lẽ nhục mạ cảnh sát.

Sự việc xảy ra hồi tháng 10 năm ngoái khi Pique đỗ xe trái luật trong lúc chờ em trai Marc. Khi hai cảnh sát tới bắt phạt, trung vệ này tỏ thái độ bất hợp tác, ném vé phạt và tung lời thóa mạ. 

"Các ông ghen tỵ vì tôi nổi tiếng phải không. Các ông phạt vì muốn ăn tiền thôi", tờ Sports dẫn lại những lời lẽ không hay của Pique.

pique-9173-1425549412.jpg

Pique (giữa)bị chụp lại ảnh khi đang tranh luận với cảnh sát.

Không lâu sau sự cố, Pique viết lời xin lỗi trên mạng xã hội Twitter. Trung vệ này cũng cho rằng sai sót của bản thân bị giới truyền thông phóng đại.

Pique là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất của Barca hiện nay. Sau khi trở lại sân Nou Camp từ Man Utd vào năm 2008, Pique đã giành 16 danh hiệu, trong đó có hai chức vô địch Champions League.

Pique cũng nổi tiếng khi sống chung với nữ danh ca Shakira. Hiện đôi trai tài gái sắc đã có hai con trai chung sau 5 năm gắn bó.

Theo Xuân Hoàng (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm