Pique: Man City chưa thể đứng ngang hàng với Man Utd

Trong một cuộc phỏng vấn trước trận đấu, trung vệ Gerard Pique đã nhận định rằng ở thời điểm hiện tại, Man City vẫn chưa thể sánh ngang với M.U trên nhiều phương diện. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng khẳng định nếu được chọn một trong hai đội bóng thành Manchester để thi đấu, anh sẽ luôn chọn M.U.
Pique: Man City chưa thể đứng ngang hàng với Man Utd ảnh 1
Pique từng thi đấu cho M.U trong khoảng thời gian từ năm 2004 tới năm 2008, trước khi trở lại Tây Ban Nha khoác áo Barcelona. Trung vệ người Tây Ban Nha mới chỉ thi đấu tổng cộng 23 trận cho Quỷ đỏ.
Hiện tại, M.U hiện đang đứng thứ 7 trên BXH Premier League và đã bị loại khỏi hai đấu trường cúp FA và Capital One Cup, trong khi đó Man City vẫn đang theo đuổi cả 4 danh hiệu Premier League, cúp FA, League Cup và Champions League.
Trước trận đấu giữa Man City và Barcelona đêm nay, HLV Manuel Pellegrini cũng đã tuyên bố rằng Man City đang là đội bóng nổi trội hơn ở thành Manchester.
Tuy vậy, Pique vẫn khẳng định rằng Man City vẫn chưa thể sánh được với Man Utd trên nhiều phương diện, một trong số đó là sự cuồng nhiệt của các CĐV trên khán đài.
“Tôi cảm thấy sân Etihad không đáng sợ bằng Old Trafford, bởi các khán đài quá thớt và các cổ động viên Manchester City dường như cũng không nhiệt tình bằng cổ động viên United,” Pique cho biết.
Ngoài ra, trung vệ của Barcelona cũng tiết lộ rằng nếu được chọn một trong hai đội bóng thành Manchester để thi đấu, anh sẽ luôn chọn M.U.
“Nếu tôi được phép chọn một đội bóng, tôi sẽ chọn United. Nhưng tôi đang rất hạnh phúc tại Barcelona. Đó là đội bóng của cuộc đời tôi, và tôi chưa muốn đi đâu cả. Nhưng tôi khẳng định rằng United là đội bóng tôi yêu quý thứ hai, chỉ sau Barcelona.” 
Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm