Pique kết tội Real giở trò bẩn với Messi

949790-15633376-640-360-4078-1388669657.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Sport (Tây Ban Nha), Pique thẳng thắn chia sẻ: "Tôi biết là Real Madrid cảm thấy rất khó chịu khi Barca giành được rất nhiều danh hiệu. Họ cần chấp nhận sự thật rằng bóng đá có những chu kỳ và hiện tại là thời điểm thành công của chúng tôi. Truyền thông Madird tấn công chúng tôi từ mọi phía. Họ kết tội Messi về những việc cậu ấy không hề làm".

Trung vệ người Tây Ban Nha cho biết thêm sự kèn cựa giữa hai đội đã kéo dài cả trăm năm nhưng gần đây diễn biến theo chiều hướng tiêu cực.

Trong 5 năm gần đây, Barca giành được 4 danh hiệu La Liga trong khi Real chỉ đoạt được một lần. Tại đấu trường châu Âu, thành tích tốt nhất mà "bầy kền kền" có được cũng chỉ là vào đến bán kết. Trái lại, đội bóng xứ Catalan đã có hai lần lên ngôi vô địch.

Trong buổi phỏng vấn đầu năm 2014, Pique còn dành thời gian nói về những điều Barca đã làm được trong giai đoạn một của mùa giải mới. Anh cho biết: "Có hai điều quan trọng chúng tôi đã hoàn thành trước tháng 2. Thứ nhất, đội bóng phải có kết quả tốt, trụ lại được trên cả ba mặt trận. Thứ hai chính là tình hình thể lực toàn đội phải đảm bảo. Tata (Martino) đã thực hiện chính sách xoay vòng rất hiệu quả".

Theo Hữu Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm