Pique bất ngờ ngưỡng mộ… C.Ronaldo

Trận đại chiến El Clasico đang tới gần nhưng thay vì thái độ tuyên chiến, ngày hôm qua, Pique bất ngờ lên tiếng khen ngợi phong cách chuyên nghiệp cũng như tham vọng của C.Ronaldo bên phía Real Madrid.

Pique bất ngờ ngưỡng mộ… C.Ronaldo ảnh 1

Trên tờ Marca, trung vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: “C.Ronaldo vẫn không thay đổi, đó là cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ bởi phong cách chuyên nghiệp cùng thái độ cầu tiến.
Anh ấy như cỗ máy thực sự và đầy tham vọng. CR7 chưa bao giờ ngừng cố gắng và cải thiện mình. Một số người nhận xét C.Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất nhưng tôi nghĩ, anh ta sẽ có tốt hơn nữa. Đó là lý do khiến tôi ngưỡng mộ cầu thủ này”.
Tuy nhiên, không phải vì thế mà Pique “hạ giá” Barcelona. Khi được hỏi về đánh giá tương quan giữa đội bóng xứ Catalan và đối thủ truyền kiếp Real Madrid, trung vệ này nói thêm: “Chúng tôi luôn ở phía sau Real Madrid, nhưng mọi chuyện đã thay đổi trong khoảng 10-15 năm trở lại đây.
Tôi đang nói về Real Madrid đã thống trị cả làng túc cầu trong vòng 90 năm và luôn vượt lên so với Barcelona.
Nhưng với “vụ bội thu” cầu thủ trẻ ở lò đào tạo CLB, chúng tôi đã vượt lên và cạnh tranh với họ. Real Madrid đã trắng tay ở mùa giải năm ngoái và họ đã chi tới 160 triệu euro để chiêu mộ Illarramendi, Isco và Gareth Bale trong mùa Hè qua với khát khao tìm lại đỉnh cao. Trong khi đó, Barcelona chỉ cần Neymar, khoảng 60-70 triệu euro, thế là đủ”.

Theo Minh Hải (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm