Phòng thay đồ '5 sao' và trận 'derby TP.HCM'

Giữa tuần này, vào ngày 18-1, trên sân Thống Nhất diễn ra trận “derby Sài Gòn” giữa Sài Gòn FC và CLB TP.HCM trong khuôn khổ lượt trận thứ ba V- League 2017 trên sân Thống Nhất.

Nhiều khả năng CLB TP.HCM do Công Vinh làm chủ tịch sẽ phải dùng phòng thay đồ hạng thường như lâu nay. Còn hai phòng thay đồ “năm sao” mà Chủ tịch Công Vinh đã đầu tư nửa tỉ đồng xây dựng phải khóa cửa.

Vợ chồng Công Vinh trên sân Thống Nhất trong trận TP.HCM tiếp Quảng Nam.

Trận "derby TP.HCM" ngày 18-1 tới đây, phòng thay đồ này sẽ không dùng?

Hai phòng thay đồ dành cho chủ nhà TP.HCM và đội khách mà Chủ tịch Lê Công Vinh xây dựng hồi đầu giải sẽ không được sử dụng nếu như “chủ nhà” Sài Gòn FC không muốn điều đó. Vì đây là trận đấu mà Sài Gòn FC làm chủ nhà nên họ vẫn dùng hai phòng thay đồ bình thường như lâu nay vẫn dùng. Thực tế thì nó vẫn đủ tiện nghi tất cả nhưng không sang trọng và lấp lánh như hai phòng thay đồ mới của CLB TP.HCM.

Trao đổi với báo chí về vấn đề này, Trưởng ban tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc cho biết: “Nguyên tắc là trận này Sài Gòn FC là chủ nhà nên họ có quyền, còn nếu như hai đội thương lượng vui vẻ dùng hai phòng thay đồ mới của CLB TP.HCM thì đó là quyền của họ. Chẳng có vấn đề gì cả”.

Riêng ông Nguyễn Giang Đông, Chủ tịch CLB Sài Gòn FC, thì giải thích rằng chẳng muốn làm khó gì cả, cái chính là phải tôn trọng quy chế, điều lệ của ban tổ chức giải.

Lâu nay Sài Gòn FC vẫn dùng phòng thay đồ bình thường và không có đội khách nào phàn nàn cả.

Sau hai lượt trận, nếu như Sài Gòn FC đang đứng thứ nhì trên bảng tổng sắp với hai trận toàn thắng thì CLB TP.HCM đứng thứ 12 với một trận hòa và một trận thua (hòa Quảng Nam 1-1 và thua Than Quảng Ninh 0-2).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm