Philippines chốt xong một ‘át bài’ cho U-22 đá SEA Games

HLV Scott Cooper của Philippines đã chốt một trong số hai gương mặt trên 22 tuổi cho đội hình U-22 Philippines đá SEA Games 30.

Cầu thủ này không xa lạ với bóng đá Việt Nam, anh từng nhiều lần đối đầu với Quang Hải, Văn Hậu từ cấp độ đội tuyển (AFF Cup 2018) đến CLB Ceres (AFC Cup). Đó là tiền vệ trung tâm Stephan Schrock đang chơi cho CLB Ceres Negros.

Schrock và Quang Hải thường xuyên chạm trán nhau ở đội tuyển lẫn CLB.

Stephan Schrock chơi rất hay, phòng ngự kín kẽ và nhất là tiểu xảo cũng rất nhiều. Schrock thường chạm trán với Quang Hải và hay “dở trò” tiểu xảo với tiền vệ nhỏ con này.

Theo nhìn nhận của chúng tôi, Stephan Schrock là một trong hai gương mặt tăng cường U-22 Philippines là hoàn toàn chuẩn xác vì Schrock là một mẫu tiền vệ giỏi và quái, khả năng chỉ huy cũng rất tốt.

Schrock rất lắm tiểu xảo.

Gương mặt quá 22 tuổi thứ hai vẫn đang được HLV Cooper tìm kiếm cẩn thận.

U-22 Philippines hiện nay đang tập trung 30 cầu thủ, trong đó có nhiều gương mặt con lai mới từ châu Âu về tập trung. Ba cầu thủ U-22 có suất trong đội tuyển quốc gia là Justin Baas (bố người Hà Lan, mẹ Philippines), Yrick Gallantes (bố người Scotland) và Edison Suerti (bố người Na Uy).

Tại SEA Games 30, đội tuyển nam của chủ nhà Philippines ở bảng A cùng với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Đông Timor.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm