Phe vé lại tung hoành trong ngày bán vé Việt Nam - Man City

Hôm nay 19-7, VFF chính thức bán vé trận giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và Manchester City công khai tại SVĐ Mỹ Đình. Rất nhiều người hâm mộ (NHM) có mặt với hi vọng sở hữu 1 cặp vé. Cùng với đó, “biệt đội” phe vé cũng được dịp làm ăn.
Từ sáng sớm, khu vực SVĐ Quốc gia Mỹ Đình đã chật kín NHM tới xếp hàng để mua vé xem trận đấu giao hữu sẽ diễn ra vào ngày 27-7 tới.
Phía bên trong, ban tổ chức bố trí 02 bàn bán vé với 02 cửa ra vào. Bên ngoài, NHM phải xếp hàng lần lượt theo những barie đã được bố trí sẵn. Cùng với đó, rất đông lực lượng công an cũng có mặt để đảm bảo trật tự an ninh.
Bùi Văn Thành (24 tuổi, trú tại Cổ Nhuế - Bắc Từ Liêm) cho hay: “Mình đọc báo biết hôm nay bán vé chính thức nên đi từ 6h sáng để xếp hàng, nhưng không nghĩ là có nhiều người cũng đi sớm vậy. Đứng hơn 2 tiếng rồi mà chưa mua được”.
Theo đó, giá vé của trận giao hữu được VFF công bố gồm 4 mệnh giá: 600 ngàn, 1 triệu, 1,5 triệu và 1,8 triệu đồng/vé. Thời gian bán vé từ 7h sáng ngày 19-7 đến 17h chiều cùng ngày.
Do lượng NHM đông nên để mua được một cặp vé cho mình cũng không hề dễ dàng. NHM phải xếp hàng nối đuôi nhau, mỗi lần vào mua chỉ tối đa 4 người/lượt qua cửa.
Tuy nhiên, trong khi NHM vẫn đang xếp hàng “dài cổ” để đợi, lực lượng phe vé đã chuẩn bị được cho mình cả xấp vé. Tại khu vực bán vé của Ban tổ chức, có tới 20-30 phe vé liên tục đi lại, mời chào NHM.
Mức giá mà các phe vé đưa ra chênh lệch từ 300-500 ngàn đồng/vé so với ban tổ chức. Cụ thể, vé 600 ngàn được bán với giá 1,5 triệu/cặp, vé 1 triệu được bán với giá 2,5 triệu/cặp, vé 1,5 triệu được bán 3,5 triệu/cặp, cuối cùng là vé 1,8 triệu sẽ được bán với giá 4,6 triệu/cặp.
Trong vai NHM đang cần mua vé, phóng viên được một phe vé nhiệt tình mời chào bán cặp vé loại 1,8 triệu đồng. Mức giá đưa ra là 4,8 triệu, khi tỏ ý quá mắc, phe vé này liên tục hạ giá xuống 4,7 triệu rồi 4,6 triệu và chốt là 4,5 triệu.
“Anh mua đi mà xem, đỡ tốn công xếp hàng, nhìn hàng dài thế kia đứng đến bao giờ. Bây giờ mà không mua, đến chiều muốn mua cũng không có. Lúc đó, anh trả 5 triệu em cũng không còn mà bán ấy”, phe vé này quảng cáo.
Trên tay mỗi phe vé luôn có 3-4 cặp vé với đủ các mệnh giá, thấy người mới đến là nhao ra mời chào. Khi được hỏi sao có nhiều vé vậy, những người này cho hay, phải xếp hàng từ sáng sớm mới mua được (?).
Không chỉ rao bán phía ngoài, một lượng phe vé rất đông cũng tham gia xếp hàng để mua thêm. Đây đều là những “gương mặt thân quen” của “biệt đội” phe vé mỗi khi SVĐ Mỹ Đình có giải đấu nào.
Theo dự kiến, ngày 25-7, các cầu thủ Man City sẽ chính thức đặt chân tới Việt Nam. Sau đó, ngày 27-7, trận giao hữu sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình.
Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận trong buổi bán vé sáng 19-7 tại SVĐ Mỹ Đình.
Phe vé lại tung hoành trong ngày bán vé Việt Nam - Man City ảnh 1Phe vé lại tung hoành trong ngày bán vé Việt Nam - Man City ảnh 2Phe vé lại tung hoành trong ngày bán vé Việt Nam - Man City ảnh 3Phe vé lại tung hoành trong ngày bán vé Việt Nam - Man City ảnh 4Phe vé lại tung hoành trong ngày bán vé Việt Nam - Man City ảnh 5Phe vé lại tung hoành trong ngày bán vé Việt Nam - Man City ảnh 6Phe vé lại tung hoành trong ngày bán vé Việt Nam - Man City ảnh 7Phe vé lại tung hoành trong ngày bán vé Việt Nam - Man City ảnh 8Phe vé lại tung hoành trong ngày bán vé Việt Nam - Man City ảnh 9Phe vé lại tung hoành trong ngày bán vé Việt Nam - Man City ảnh 10Phe vé lại tung hoành trong ngày bán vé Việt Nam - Man City ảnh 11Phe vé lại tung hoành trong ngày bán vé Việt Nam - Man City ảnh 12Phe vé lại tung hoành trong ngày bán vé Việt Nam - Man City ảnh 13

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm