Phát hiện bức tượng bí ẩn ngoài sân Emirates

Cuối tuần trước, Arsenal đã long trọng tổ chức buổi lễ khánh thành bức tượng huyền thoại Dennis Bergkamp. Bức tượng được dựng dựa trên khuôn mẫu là pha khống chế bóng trên không tinh tế của ngôi sao người Hà Lan trong trận gặp Newcastle năm 2003. Đây là bức tượng thứ 4 được dựng ở sân Emirates bên cạnh tượng Herbert Chapman, Tony Adams và Thierry Henry.
Phát hiện bức tượng bí ẩn ngoài sân Emirates ảnh 1
Bức tượng bí ẩn bên ngoài sân Emirates
Ngay sau đó, một số CĐV đã lên Twitter đề xuất những bức tượng tiếp theo nên được dựng ở ngoài sân Emirates như tượng của HLV Arsene Wenger, hai cựu thủ quân Fabregas, William Gallas hay tình huống Abou Diaby đạp thẳng vào mặt thủ quân Terry của Chelsea.
Mới đây, một bức tượng bí ẩn vừa được nhìn thấy ở ngoài sân Emirates. Kích thước của bức tượng này khá nhỏ. Nó được bọc kín bởi nhiều lớp nilong nhưng người ta vẫn có thể nhìn thấy bức tượng này mô tả hình dáng một cầu thủ đang chuẩn bị sút bóng. 
Hiện vẫn chưa rõ bức tượng dành cho cầu thủ nào của Arsenal nhưng đã có một số ý kiến hài hước cho rằng, có lẽ đây là tượng của Kim Kallstrom. Tiền vệ người Thụy Điển vừa gia nhập Pháo thủ theo bản hợp đồng cho mượn từ Spartak Moscow. Tuy nhiên, ngay trong buổi tập đầu tiên với đội bóng mới, Kim Kallstrom đã tái phát chấn thương lưng và phải nghỉ thi đấu 6 tuần.
Theo Bích Hà (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm