Phần thưởng ngọt ngào cho thầy Hàn

HLV người Hàn Quốc có một mùa giải thành công ở lần đầu gắn bó với bóng đá TP.HCM cùng hạng ba Cúp Quốc gia, sau mùa giải trước họ đứng hạng 12 V-League.

Bạn thân của ông Park Hang-seo đã vượt qua hai đồng nghiệp trẻ Chu Đình Nghiêm của đội vô địch V-League Hà Nội và Phan Thanh Hùng ở đội hạng ba Than Quảng Ninh. Đây là cuộc bầu chọn hằng năm, sau mỗi mùa giải của VPF.

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V-League thuộc về Quang Hải, 20 tuổi của đội Hà Nội. Giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất (dưới 21 tuổi) dành cho Đoàn Văn Hậu.

Hai ngoại binh Bruno Cunha (Viettel) và Paper Omar (Hà Nội) đều có 15 bàn thắng đã đồng sở hữu danh hiệu vua phá lưới. Giới hâm mộ quan tâm hơn đến phần thưởng không chính thức về cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất là Minh Vương của HA Gia Lai (12 bàn) và Văn Quyết của Hà Nội (10 bàn).

Còi vàng 2019 thuộc về trọng tài Hoàng Ngọc Hà và trọng tài Ngô Duy Lân đoạt còi bạc, trọng tài Nguyễn Đình Thái nhận danh hiệu còi đồng. Các trợ lý Phạm Mạnh Long, Nguyễn Văn Hậu, Hoàng Duy Tuất lần lượt đoạt cờ vàng, bạc, đồng.

Gala tổng kết mùa giải 2019 tổ chức ngày 6-11 tại Hà Nội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm