Phản bội Abramovich, Mou trả giá đắt

Khi trở lại Stamford Bridge lần thứ 2, Jose Mourinho tuyên bố sẽ mang đến cho Chelsea thứ bóng đá đẹp (sexy football). Đây cũng là yêu cầu số 1 của ông chủ Roman Abramovich với Người đặc biệt.
Phản bội Abramovich, Mou trả giá đắt ảnh 1
Tuy nhiên sau gần mùa giải trở lại Chelsea, Jose Mourinho đã phản bội lời hứa với Roman Abramovich cũng như NHM The Blues. Không chỉ trung thành với thứ bóng đá xấu xí khiến cả thế giới phải gièm pha mà Jose Mourinho còn thất bại nặng nề ở năm đầu tiên trở lại Stamford Bridge khi đội bóng của ông không giành được danh hiệu nào.
Không chỉ thất hứa với Abra mà Mourinho còn mất đi cái uy vốn có của mình khi bị đích thân học trò Eden Hazard chỉ trích vì thứ bóng đá phản bóng đá của mình. Ngoài ra chiến lược gia người Bồ còn gây mất đoàn kết phòng thay đồ The Blues khi ép Juan Mata ra đi đồng thời hục hặc với hậu vệ cánh Ashley Cole…
Những gì Mourinho gây ra khiến hình ảnh của Chelsea tổn hại nghiêm trọng. Trong công bố mới nhất của Forbes, giá trị thương hiệu của Chelsea giảm 4% so với năm ngoái, lượng CĐV đến Stamford Bridge mỗi trận ở Premier League chỉ trung bình 39.000 người (sức chứa 42.000 chỗ), điều chưa từng xảy ra trong hơn 1 thập kỉ kể từ khi Roman Abramovich mua lại đội bóng.
Thất vọng với những gì Mourinho mang đến cho Chelsea, Roman Abramovich đã công khai sự bất bình của mình bằng việc không đến xem The Blues thi đấu những trận gần đây. Theo Daily Mail, đây là dấu hiệu cho thấy ông chủ người Nga không còn tin tưởng Mourinho và sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu cựu HLV Real Madrid phải xách vali rời Stamford Bridge ngay mùa hè này.
Theo Hữu Hải (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm