Petr Cech là thủ môn hưởng lương cao nhất lịch sử Arsenal

Thủ môn 32 tuổi người Cộng hòa Czech đang trên đường rời Chelsea tới Arsenal theo một thỏa thuận trị giá 10 triệu bảng giữa hai CLB. Nếu tới Arsenal, Cech sẽ hưởng mức lương cao kỷ lục với một thủ môn tại Arsenal là 100.000 bảng/tuần. Mức lương này còn cao hơn số tiền Cech đang nhận được tại Chelsea là 90.000 bảng/tuần.

Arsenal hiện tại, hai cầu thủ hưởng lương cao nhất là Mesut Ozil và Alexis Sanchez (cùng 140.000 bảng/tuần). Trước đó, đồng đội của Ozil trong màu áo tuyển Đức, Lukas Podolski hưởng lương 127.000 euro/tuần. Nhưng hiện tại, Podolski đã chuyển sang thi đấu cho Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn. Bây giờ, khi trở lại Arsenal, Podolski chắc chắn sẽ bị rao bán vì không còn nằm trong kế hoạch của HLV Wenger.

Ngoài ra, ở Arsenal cũng có một số cầu thủ đang hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần như Aaron Ramsey, Theo Walcoot.

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), gã nhà giàu nước Pháp PSG sẵn sàng trả mức lương 150.000 bảng/tuần cho Cech nhưng Cech đã chọn ở lại London để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Lí do vì Cech không muốn làm xáo trộn cuộc sống vốn đang ổn định của gia đình tại London.

Nếu Cech đến Arsenal, một trong 2 thủ môn hiện tại của đội chủ sân Emirates phải ra đi. Đó là thủ thành Wojciech Sczczesny và David Ospina.

AS Roma, đội đứng thứ 2 Serie A mùa giải vừa qua rất quan tâm đến thủ môn người Ba Lan Sczczesny. Tuy nhiên, thủ môn 25 tuổi này nhấn mạnh anh muốn ở lại Arsenal để chiến đấu cho 1 vị trí chính thức trong khung gỗ.

Với Ospina anh có khả năng chuyển đến Fenerbachce trong một hợp đồng trị giá 4 triệu bảng. Nếu mọi việc suôn sẻ, Sczczesny sẽ là thủ môn số 2 của Arsenal sau thủ thành Petr Cech ở mùa giải tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm