Persie tiến thêm một bước về Arsenal

Tương lai của tiền đạo Hà Lan một lần nữa sống trong những dấu hỏi, theo thông tin từ Metro, HLV Arsene Wenger đã có những tiếp xúc với người đại diện của Van Persie để bàn về khả năng tái hợp giữa đôi bên. Theo đó, cuộc gặp gỡ này đã được diễn ra một cách bí mật từ hồi cuối tháng trước tại London, “Giáo sư” muốn xác nhận chắc chắn xem Persie có thực sự muốn rời MU để trở lại Arsenal hay không nhằm tiến hành những bước đi tiếp theo

Cũng từ đây, Wenger đã nhận được câu trả lời rằng phía MU đang có những cân nhắc để Van Persie ra đi vào cuối mùa giải này như một phần trong kế hoạch cải tổ của đội bóng chủ sân Old Trafford. Sau khi trải qua mùa giải đầu tiên thành công, kể từ thời điểm David Moyes lên dẫn dắt, chân sút người Hà Lan đã gặp khá nhiều khó khăn. Không chỉ những chấn thương, Robin còn không thể hiện được phong độ cao nhất trong sơ đồ của vị HLV mới này.

 - 1

Wenger tiến hành những bước đi

Chưa dừng lại ở đó, đã có những tin đồn cho rằng Persie không hài lòng với các phương pháp cũng như cách thức làm việc của David Moyes và có thái độ bất mãn. Hiện Arsenal cũng đang rất khát tiền đạo sau khi không thể bổ sung thêm chân sút trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiệu suất ghi bàn không quá ấn tượng của Giroud cùng màn trình diễn yếu kém của tiền đạo Pháp trong các trận đấu lớn đã ít nhiều ảnh hưởng tới khả năng cạnh tranh của Pháo thủ.

Trong một diễn biến khác, đội bóng thành London vừa công bố mức doanh thu 136 triệu bảng, một sự tăng trưởng đáng kể so với 106,1 triệu bảng của mùa trước. Mặc dù mức thu nhập này vẫn khiến Arsenal thua lỗ 2,2 triệu bảng trước thuế nhưng với bản hợp đồng khủng 5 năm vừa ký với Puma, dự kiến mùa tới HLV Wenger sẽ được chu cấp những khoản ngân quỹ lớn để tăng cường lực lượng.

Theo PL(Khám phá)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm