Pepe “mắng” Mourinho: Real đại loạn

Pepe “mắng” Mourinho: Real đại loạn ảnh 1
Bernabeu đang rơi vào cảnh hỗn loạn thực sự khi các thành viên chỉ trích nhau.

Trò chỉ trích thầy


Mourinho chuẩn bị rời Bernabeu nhưng những rắc rối xung quanh mối quan hệ “Người đặc biệt” với các học trò vẫn chưa thể chấm dứt. Ngay sau khi HLV người Bồ lên tiếng bày tỏ sự hối tiếc về việc không mua Diego Lopez sớm hơn ở mùa giải năm nay, qua đó gián tiếp chuyển thông điệp không hài lòng đến Casillas và Adan, ông đã nhận được sự phản đối từ chính cậu học trò cưng – Pepe. Trước đây các cơn sóng ngầm ở Real thường chỉ được nhắc tới giữa phe Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, nay đến ngay cả “người cùng phe” cũng ra mặt chỉ trích nhau cho thấy nội tình quá bất ổn của đội bóng Hoàng gia.

Casillas không được lòng Mourinho và từ mùa trước đã có tin về việc ông tìm cách đẩy đội trưởng của Real ra đi, tuy nhiên do Iker là biểu tượng của đội bóng với quyền lực lớn trong tay, Mou chỉ còn cách chờ đợi. Việc thủ môn này gãy xương bàn tay trái đầu năm nay là cơ hội tốt để HLV người Bồ “xuống tay”. Sau đó, ông liên tục sử dụng Diego Lopez bất chấp Casillas đã hồi phục chấn thương và tập luyện rất chăm chỉ với một lý do đầy tính thuyết phục thủ thành kỳ cựu này có phong độ tốt hơn. Sự thật đúng là Lopez đã chơi rất hay kể từ khi trở lại đội bóng cũ, tuy nhiên mọi chuyện đã không đi theo đúng những mong muốn của Mourinho khi Real để thua Dortmund ở bán kết Champions League và vỡ mộng Decima.

Tuyên bố chống lại Casillas của Mou khi cho rằng sai lầm lớn nhất trong 3 năm cầm quân tại Real Madrid là không mua Diego Lopez sớm hơn đã khiến ngọn lửa mâu thuẫn bùng phát. Ngay sau chiến thắng của Real trước Valladolid với tỷ số 4-3, Pepe đã châm ngọn lửa chiến tranh bằng lời nhắc nhở cho chính ông thầy: “Cần phải dành sự tôn trọng hơn cho Casillas. Iker là một người tốt, được nhiều người tin tưởng. Những gì HLV đã nói không thực sự phù hợp, bởi Iker là một phần quan trọng của đội bóng. Anh ấy là một người đã thành danh ở cả Real lẫn ĐT Tây Ban Nha.” Và khi được hỏi về tương lai của Mourinho, Pepe chỉ trả lời ngắn gọn: "HLV cần giải quyết vấn đề đó với BLĐ câu lạc bộ. Còn chúng tôi sẽ thi đấu vì màu cờ sắc áo của đội bóng."

Đổ thêm dầu vào lửa

Ngay sau khi quả bom Pepe phát nổ, trợ lý Karanka đã phải ra mặt để làm dịu tình hình bằng cách bảo vệ Mourinho: “Tôi không nghe trực tiếp điều Pepe nói, nhưng nếu bảo Mourinho thiếu tôn trọng với Iker thì phải nói lại rằng chúng tôi chưa bao giờ thiếu tôn trọng với bất cứ ai. Sẽ là thiếu tôn trọng đối với 25 cầu thủ khác nếu HLV đưa một người chưa đủ điều kiện vào sân chơi bóng.” Để giải thích cho việc Mourinho luyến tiếc vì không đưa Diego Lopez về Madrid sớm hơn, Karanka quay sang chỉ trích BLĐ đội bóng đã không nghe theo đề xuất của HLV trưởng nhưng lời này chẳng khác nào “đổ thêm dầu vào lửa”.

“Chúng tôi đã ở đây 3 năm, cùng nhau làm việc, có người thích HLV có người không nhưng tất cả chúng ta không thể nghi ngờ về những đóng góp của ông cho đội bóng”, Karanka bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối dành cho Mourinho. Những phát biểu của cánh tay phải Mourinho trong thời khắc hỗn loạn này giống như một thông điệp hướng thẳng về phía các cầu thủ, những người có ý định “bật” lại thuyền trưởng của đội bóng nhưng có vẻ như nó không thể cứu vãn được tình hình. Ở Madrid hiện tại, có quá nhiều thứ đang chống lại Mourinho.

Mới đây ở cuộc họp báo trước trận gặp Valladolid, Mourinho lại gây bão khi tuyên bố 18 HLV trước đó của Real không thể sánh với ông, người có 3 mùa liên tiếp đưa Real vào bán kết Champions League. Thậm chí Mou có viết sẵn ra tên của 18 HLV này ra giấy trong đó gồm cả sự có mặt của Heynckes và Del Bosque, những người đã mang… Champions League về cho Bernabeu, điều Mou không thể làm được.

Theo PL (Khampha.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm