Pepe đem tin vui cho Real

Pepe bị đau ở đầu sau màn va chạm mạnh với thủ môn đồng đội Casillas trong một pha không chiến khi Real hòa Valencia cuối tuần trước.

Trung vệ này sau đó phải rời sân và được đưa thẳng vào bệnh viện, nơi các bác sĩ giữ anh lại qua đêm để theo dõi thêm. Anh xuất viện vào ngày hôm sau với cảnh báo phải tránh xác các thiết bị điện tử và không thể thi đấu trong trận kinh điển Real thua Barca 2-3 ở lượt đi Siêu Cup Tây Ban Nha giữa tuần qua.

Pepe đem tin vui cho Real ảnh 1

Albiol chơi không tồi trong trận kinh điển ở lượt đi Siêu Cup, nhưng sự hiện diện của Pepe vẫn tạo cảm giác an toàn hơn cho hàng thủ Real.

Tuy nhiên, sau vài ngày nghỉ ngơi, Pepe đã trở lại sân tập Valdebebas hôm qua và tập luyện cùng toàn đội. Bộ phận y tế Real sau đó đã làm việc với trung vệ người Bồ Đào Nha để đưa ra đánh giá chính xác nhất về vết chấn thương ở đầu của Pepe. Kết quả đánh giá ấy sẽ được chuyển tới Mourinho trong hôm nay, một ngày trước trận Real làm khách trên sân đối thủ cùng thành phố Getafe.

Nếu mọi việc suôn sẻ, Pepe sẽ trở lại đội hình Real thi đấu trên sân Coliseum tối chủ nhật, dù chưa chắc sẽ được Mourinho cho đá chính.

Sự trở lại của Pepe là tin vui cho Real Madrid và Mourinho khi họ sắp tái ngộ Barca ở trận lượt về tranh Siêu Cup Tây Ban Nha giữa tuần sau. Do thua 2-3 ở lượt đi, Real chỉ cần củng cố hàng thủ và tìm kiếm một kết quả vừa phải, thắng 1-0 hoặc 2-1, là đủ đoạt Cup.

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm