Pepe dẫn đầu BXH những người hung bạo nhất

Sau hành động cố tình giẫm lên tay Lionel Messi trong trận tứ kết lượt đi Cúp Nhà vua với Barca hôm 18/1, Pepe đã phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích từ báo giới và người hâm mộ. Vào ngày hôm qua, theo một thống kê khá thú vị của Bild, trung vệ người Bồ chính là người đang dẫn đầu danh sách những kẻ hung bạo nhất trong thế giới bóng đá.

Trong quá khứ, “gã tiều phu” Pepe cũng từng nhiều lần phải nhận những án phạt nặng nền bởi lối chơi thô bạo. Trong số đó, đáng chú ý nhất là hành động ra chân không thương tiếc với Javier Casquero trong trận đấu với Getafe vào năm 2009. Sau vụ việc đình đám đó, trung vệ Real Madrid đã phải nhận án treo giò 10 trận.

Pepe dẫn đầu BXH những người hung bạo nhất ảnh 1

Ngoài Pepe, Real Madrid còn có 2 thành viên khác góp mặt trong top 15 kẻ thô bạo nhất thế giới bóng đá, đó là HLV Jose Mourinho và hậu vệ Marcelo. Điểm số mà chiến lược gia người Bồ có được chính là hành động dùng tay chọc vào mắt trợ lý HLV của Barca, Tito Vilanova ở trận tranh Siêu Cúp TBN hồi đầu mùa. Thậm chí, “Người đặc biệt” còn xếp ở vị trí cao hơn 2 “sát thủ máy chém” Nigel Di Jong (Man City) và Gennaro Gattuso (AC Milan).

Xếp thứ 2 trong BXH đặc biệt này là Marco Materrazzi. Trong khoảng thời gian còn thi đấu, cựu trung vệ Inter Milan được biết tới với lối chơi “chém đinh chặt sắt” đầy thô bạo. Người về thứ 3 là tiền đạo AC Milan, Zlatan Ibrahimovic. Chiến tích mới nhất của sát thủ người Thụy Điển chính là 2 cú tát với Salvatore Aronica (Napoli) và thủ thành Marco Storari (Juventus). Thậm chí, tiền đạo này còn thẳng chân sút vào người đồng đội Christian Wilhelmson ở ĐT Thụy Điển trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại Euro 2012.

Bảng xếp hạng 15 kẻ hung bạo nhất thế giới bóng đá:

1. Pepe (Real Madrid)
2. Marco Materazzi (cựu cầu thủ Inter Milan)
3. Zlatan Ibrahimovic (Milan)
4. Luis Suarez (Liverpool)
5. Jose Mourinho (Real Madrid)
6. Mario Ballotelli (ManchesterCity)
7. Nigel de Jong (ManchesterCity)
8. Jermaine Jones (Schalke)
9. Gennaro Gattuso (Milan)
10. Mark Van Bommel (Milan)
11. Kevin-Prince Boateng (Milan)
12. Maik Franz (Hertha Berlin)
13. Marko Arnautovic (Werder Bremen)
14. Marcelo (Real Madrid)
15. Tim Wiese (Werder Bremen)

Theo Hoàng Ngọc (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm