Pep Guardiola: ‘Tôi có thể đến Man United, không phải Man City’

Theo Daily Star (Anh), HLV người Tây Ban Nha Pep Guardiola đã nói với bạn bè của mình rằng ông có thể đến Manchester United thay vì Man City.

Tít bài của tờ Daily Star (Anh)

Ngay sau khi Pep tuyên bố chia tay Bayern Munich vào cuối mùa, còn Bayern Munich cũng lập tức bổ nhiệm Carlo Ancelotti vào ghế nóng thay Pep, tương lai của vị cựu HLV Barcelona trở thành đề tài nóng của truyền thông thế giới.

Man City được cho là điểm đến số 1 của Pep khi chia tay Bayern Munich. Ông chủ tỉ phú của Man City, Sheikh Mansour được cho là người đạo diễn chính cho cuộc đào thoát khỏi Bayern Munich của Pep và rời Bayern, Pep chỉ có thể đến Man City. Tuy nhiên, thực tế thì tình hình phức tạp hơn nhiều khi các bên vẫn chưa ai lên tiếng xác nhận bất cứ điều gì.

Guardiola là bạn thân của cựu HLV huyền thoại M.U, Sir Alex Ferguson và Pep bị hấp dẫn bởi lịch sử hoành tráng của CLB này.

Một nguồn tin cho tờ Daily Star cho biết: “Pep luôn muốn tìm kiếm một CLB đủ sức hấp dẫn. Ông thích đến những CLB có truyền thống và Man United thì chắc chắn có điều này”.

“Pep Guardiola không giới hạn trong việc tìm kiếm nơi đến tiếp theo của mình. Man City là một CLB đầy tham vọng nhưng Man United vẫn có thể chứng minh và có được Pep nếu đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn” - nguồn tin trên cho biết.

Tin nổi bật mục thể thao của tờ Daily Star gắn hình ảnh Pep Guardiola với Man United với tiêu đề "Tôi có thể đến Man United". 

Tin tức M.U quan tâm đến Pep sau thành tích bết bát của CLB này dưới sự dẫn dắt của Louis Van Gaal thời gian gần đây. Ông chủ Man United đang có sẵn lựa chọn Jose Mourinho nếu tình hình ở CLB tiếp tục không được cải thiện. Tuy nhiên, nếu M.U trở lại quỹ đạo chiến thắng như mong muốn thì Pep Guardiola có thể là mục tiêu dài hạn và thiết thực nhất với M.U. Thực tế thì rất nhiều CĐV 'quỷ đỏ' muốn vị HLV tiếp theo tại Old Trafford là Pep Guardiola chứ không phải Mourinho.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm