Park Hang-seo: U-23 Việt Nam sẽ không bao giờ dừng lại

U-23 Việt Nam đã làm nên chiến công hiển hách khi lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào tới tận trận bán kết U-23 châu Á. Đối đầu với U-23 Iraq, các học trò của HLV Park Hang-seo đã tạo nên một trận cầu đầy cảm xúc và bùng nổ giành chiến thắng cực kỳ xứng đáng.

Kết thúc 120 phút thi đấu, U-23 Việt Nam hòa U-23 Iraq 3-3, để rồi thắng luôn 5-3 trên chấm 11m để ghi tên mình vào vòng bán kết gặp U-23 Qatar.

HLV Park Hang-seo đã khóc ngay trong phòng họp báo sau trận đấu. Ông cho biết, “Tôi muốn giành chiến thắng này cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tôi cảm ơn LĐBĐ Việt Nam (VFF) và tất cả những ai ủng hộ U-23 Việt Nam. Trước trận đấu, tôi đã nói với các cầu thủ rằng nhiệm vụ của chúng ta là không dễ dàng. Nhưng tinh thần đồng đội, sự quyết tâm của các cầu thủ sẽ không bao giờ dừng lại cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên”.

Cầu thủ U-23 Việt Nam vui mừng với bàn thắng mở tỉ số của Công Phượng.

Vị HLV người Hàn Quốc không ngạc nhiên về chiến thắng chấn động của U-23 Việt Nam, ông chia sẻ, “Tôi không bất ngờ về kết quả này, bởi tôi luôn tin rằng các học trò của mình đủ khả năng thắng trận. Cầu thủ U-23 Việt Nam cũng luôn có niềm tin vào điều đó và họ đã chứng minh được điều này”.

“Các cầu thủ đã nỗ lực tối đa, và kết quả hôm nay hoàn toàn xứng đáng. Tôi không biết điều thần kỳ còn tiếp tục hay không nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết khả năng”, HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

Trong khi đó, HLV Abdulghani Shahad của U-23 Iraq cho rằng trận thua của đội nhà là do những sai lầm của hàng thủ.

Ông nói, “Tôi xin lỗi người hâm mộ Iraq. Tôi nghĩ rằng đội chúng tôi đã chơi tốt, đặc biệt là trong tấn công. Tuy nhiên, những sai lầm ở hàng thủ đã khiến chúng tôi “bỏ phí” những bàn thắng. Chúng tôi đã để thủng lưới hai bàn từ những quả đá phạt góc. Sai lầm luôn là một phần của bóng đá”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm