Hai HLV nói gì?

Park Hang-seo: Tôi tặng chiến thắng này cho người VN

Đó là câu nói của HLV U-23 Úc Ante Milicic trong buổi họp báo sau trận thua U-23 Việt Nam 0-1 ở lượt trận thứ hai bảng D VCK U-23 châu Á. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Quang Hải ở phút 72.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo của Việt Nam cho biết: "Tôi đã hứa với người hâm mộ Việt Nam rằng tôi sẽ làm được một điều gì đó đặc biệt tại giải này. Nhưng điều đặc biệt ấy bây giờ mới bắt đầu, tức là trận thứ hai mới bắt đầu".

HLV Park Hang-seo tặng chiến thắng cho người Việt Nam.

"Cho tôi nói lời cám ơn đến các cầu thủ và các trợ lý của tôi. Họ đã làm tất cả những thứ tôi yêu cầu một cách rất hoàn hảo. Tôi xin giành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ Việt Nam. Chiến thắng là tuyệt vời nhưng chúng tôi cần phải... rời xa nó để tiếp tục cuộc hành trình, tiếp tục sự chuẩn bị cho trận tới" - HLV Park Hang-seo nói.

"Chúng tôi luôn có một lòng tin rất mạnh là sẽ thắng trận. Tôi không biết lợi thế từ chiến thắng này ra sao nhưng trận còn lại chúng tôi phải chuẩn bị để chiến thắng tiếp. Về trận này thì tôi nghĩ rằng đội nào thắng cũng xứng đáng nhưng hôm nay chúng tôi đã may mắn hơn" - ông Park tự tin cho biết.

HLV Park Hang-seo thừa nhận chiến thắng là may mắn.

HLV Ante Milicic của U-23 Úc cũng chúc mừng chiến thắng của U-23 Việt Nam, "Trước tiên, tôi chúc mừng U-23 Việt Nam vì các bạn đã có một chiến thắng thật kỳ diệu. Với U-23 Việt Nam một chiến thắng kiểu thế này thì nó làm cho toàn đội có tinh thần tự tin dâng lên rất cao".

"Tôi biết trận này U-23 Việt Nam vẫn chơi sơ đồ 5-4-1 như cách họ từng chơi với U-23 Hàn Quốc, chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội. Điều đó cho thấy đấu pháp của chúng tôi đưa ra trước lối chơi nặng phòng ngự của U-23 Việt Nam là hiệu quả nhưng chúng tôi thiếu may mắn vì không biến được cơ hội thành bàn thắng" - HLV Milicic tiếc nuối.

Park Hang-seo: Tôi tặng chiến thắng này cho người VN ảnh 3

HLV Ante Milicic thì chúc mừng U-23 Việt Nam.

"Suốt trận đấu chúng tôi có bốn hay năm cơ hội để đưa bóng vào lưới U-23 Việt Nam nhưng không có một cơ hội nào thành bàn thắng. Rõ ràng là chúng tôi không hài lòng về điều này. Bây giờ chúng tôi phải tập trung vào trận cuối vòng bảng gặp đối thủ Hàn Quốc rất thách thức. Chúng tôi đang gặp khó khăn gấp nhiều lần" - thuyền trưởng của U-23 Úc chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm