Paris St Germain - Man. City: Quá tam ba bận!

Lần thứ tư này đối thủ của họ là Man. City tương đối dễ chơi, nhất là đối thủ này đang ở phong độ thấp khi mất khả năng tranh ngôi vua Premier League.

Thầy trò HLV Blanc ngồi tại Paris đón đối thủ và hiện đang ở vào trạng thái tinh thần cao nhất với thể lực sung mãn và phong độ rất ổn định. Thêm nguồn sức mạnh cho họ nữa là đã sớm lên ngôi vô địch giải Pháp Ligue 1 nên không còn bị phân tán bởi nhiều mặt trận nữa. Hiện toàn đội chỉ có Matuidi còn đau và hậu vệ Aurier bị treo giò nội bộ. Bù lại Pastore và Veratti đã bình phục sẽ góp phần tăng lực cho hàng công dưới sự dẫn dắt của tiền vệ Di Maria và vua phá lưới Ibrahimovic vừa đánh dấu bàn thứ 30 cho riêng mình ở mùa giải năm nay. Đáng kể là lối đá của Ibrahimovic ngày càng linh hoạt hơn khi thường xuyên chuyển cánh và hoán đổi vị trí.

Trong lúc đó Man. City mới chỉ lần đầu tiên được góp mặt tại vòng đấu tám đội nhưng lại rơi vào tình trạng khủng hoảng nội bộ do hội chứng chấn thương. Mặt khác, HLV Pellegrni có vẻ hơi buông xuôi sau khi biết chắc mùa tới sẽ không còn tại vị ở Man. City. Ngoài ra “Man xanh” còn một nhược điểm nữa là luôn đá dở trên sân khách.  

Đây là cuộc đối đầu hấp dẫn bởi cả hai đều thiên về lối đá tấn công và nhiều khả năng sẽ được chứng kiến nhiều bàn thắng. Hầu hết đều nghiêng về một chiến thắng cho chủ nhà PSG bởi phong độ, lối chơi và thiên thời địa lợi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm