Vòng 5 V-League 2020:

Ông Thành không hài lòng khi rời Pleiku với 1 điểm

Trận Hoàng Anh Gia Lai - Sài Gòn FC thuộc vòng 5 V-League vừa kết thúc, theo đó hai đội chia điểm nhau qua trận hòa 1-1. Một kết quả phản ánh đúng diễn tiến trận đấu dù có thể HLV Vũ Tiến Thành vỡ mộng “đánh úp” chủ nhà ngay tại phố núi.

Xem trận đấu giống như hai võ sĩ hạng nhẹ đang thi đấu đối kháng, họ liên tục ra đòn, trận đấu rất nhanh nhưng nó ít để lại ấn tượng về đấu pháp.

Chevaughn Walsh có bàn mở tỉ số 1-0 cho Hoàng Anh Gia Lai.

Hoàng Anh Gia Lai (HA Gia Lai) sau khi thắng Nam Định trên sân nhà trở nên hưng phấn, đó là điều để họ làm “nền” trong trận đấu này. Trong khi đó thầy trò ông Vũ Tiến Thành hành quân đến Pleiku sau khi đánh bại CLB TP.HCM 1-0 ở lượt thứ tư.

HLV Vũ Tiến Thành có thể nghĩ đến việc lấy trọn 3 điểm khi rời phố núi chứ không phải hòa là thành công.

Tuy nhiên HA Gia Lai mật phục và chủ động chơi nhanh, điều này làm cho đội bóng đến từ đồng bằng gặp khó khăn ngay từ đầu trận.

Ngay phút 12 thì Văn Toàn có cú bấm bóng bằng chân trái cực đẹp trong khi Walsh xâm nhập sâu vùng cấm của Sài Gòn FC. Cầu thủ này hứng bóng bằng ngực rồi xử lý nhanh vài động tác tung chân dứt điểm đẹp mở điểm cho HA Gia Lai.

Trận đấu trở nên nhanh hơn nữa. Lẽ ra đây là một trận đấu không chỉ nhanh mà nó còn phải thể hiện chiều sâu, tức đấu pháp, chiến thuật và thực thi chiến thuật của hai đội, nhưng không thấy điều đó. Hai đội bị cuốn vào các tình huống và hùng hục theo tình huống. Nó như một trận đấu cơ bắp và thiếu sự toan tính vậy.

Hiệp 1 kết thúc HA Gia Lai tạm dẫn 1-0.

Phút 49 thì trận đấu trở lại vạch xuất phát khi Giovane có pha đệm bóng cận thành san bằng 1-1 cho Sài Gòn FC. Đây lại là bàn thua có phần lỗi lầm từ hàng phòng ngự của chủ nhà.

Trận đấu vẫn diễn ra rất nhanh, nhiều pha va chạm, ăn miếng trả miếng song không bên nào ghi thêm bàn thắng đành chấp nhận tỉ số hòa 1-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm