Ông Sơn ‘nắn gân’ ông Thành

Sài Gòn FC đã có trận thua đau đớn khi giải bước vào giai đoạn nước rút. Sài Gòn thua B. Bình Dương đến 1-3, trận đấu thuộc lượt trận thứ 2, giai đoạn 2 V-League 2020. Đây là cái thua đậm nhất của Sài Gòn FC kể từ đầu giải.

Thi đấu sân nhà, nhưng HLV Nguyễn Thanh Sơn của B. Bình Dương  đã chọn lối chơi nặng phòng ngự và rình rập chực chờ cơ hội. B. Bình Dương cố làm cho nhịp độ trận đấu chậm lại để hai chân sút ngoại của Sài Gòn Geovane và Pedro không thể phát huy sức mạnh và tốc độ của mình.

Tiến Linh góp một bàn trong chiến thắng 3-1 của B. Bình Dương. Ảnh: CTV

Cùng với đó, mỗi khi mất bóng cả 10 cầu thủ B. Bình Dương lùi về sân nhà thành nhiều tầng để tổ chức phòng ngự khiến Sài Gòn FC bế tắc trong việc tiếp cận cầu môn Đức Cường.

Lối chơi mà HLV Nguyễn Thanh Sơn bày ra dường như đã làm “shut down” thế mạnh của Sài Gòn FC. Suốt trận đấu hai chân sút Geovane và Pedro chỉ còn là cái bóng của chính mình mà thôi.

Ba bàn thắng của chủ sân Gò Đậu do công Anh Tỷ (phút 20) với cú sút không quá hiểm hóc nhưng bóng bay sệt làm thủ môn Văn Phong ngã người không kịp đành vào lưới nhặt bóng.

Bàn thứ hai do công Việt Cường ghi ngay ở phút thứ nhất của hiệp hai. Tiến Linh nâng lên 3-0 từ pha phản công mẫu mực. Tiến Linh có cú ra chân rất chuẩn, bấm bóng qua đầu thủ môn Văn Phong. Cuối trận, CLB Sài Gòn mới có bàn gỡ danh dự rút ngắn tỉ số còn 1-3.

HLV Nguyễn Thanh Sơn đã vô hiệu hóa hoàn toàn lối chơi và thế mạnh của Sài Gòn, biến các cầu thủ Sài Gòn chỉ còn là những cái bóng của chính mình.

Thua trận này, Sài Gòn FC của HLV Vũ Tiến Thành gặp vô vàn khó khăn trong cuộc chạy về đích ở vị trí thứ nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm