Đấu sớm vòng 8 V- League

Ông Park tiếc nuối nhìn đồng nghiệp Tài Em vuột chiến thắng?

Ở vòng 5 V- League, HLV Phan Văn Tài Em dẫn quân nhà tiếp HA Gia Lai và được chiến thắng hoành tráng 3-1, đó là chiến thắng đầu tiên của Sài Gòn FC ở mùa giải mới.

HLV Park Hang-seo chăm chú theo dõi trận đấu

Chiều nay trên khu VIP khán đài sân Thống Nhất, HLV Park Hang-seo tưởng chừng như chứng kiến HLV Tài Em có chiến thắng thứ hai tại V- League ở vòng 8, nhưng một sai lầm thô thiển của Văn Ngọ ở phút bù giờ cuối cùng dẫn đến phạt đền, Sài Gòn FC đánh rơi chiến thắng trong tiếc nuối.

Một trận đấu có chất lượng trung bình.

Sanna Khánh Hòa một đội bóng có lối chơi rất khó chịu cho bất kỳ đội nào nhưng thành quả 1-0 được Sài Gòn FC bảo vệ đến gần hết trận, trong đó thủ môn Văn Phong có những phản xạ tuyệt vời cứu thua hàng loạt pha dứt điểm cận thành từ Sanna Khánh Hòa.

Sài Gòn FC (hồng) đánh mất chiến thắng trong tiếc nuối

Bàn thắng mở tỉ số 1-0 của Sài Gòn do công Nguyễn Hoàng Thiên ghi phút 55. Tuy nhiên, đây là một trận đấu có chất lượng chuyên môn chỉ ở vào mức trung bình, bởi hai đội không sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, cùng với đó là mục tiêu và khao khát của cả hai đội không phải là quá cao ở mùa bóng này.

HLV Park Hang-seo trên khu VIP

HLV Phan Văn Tài Em bất ngờ ngồi vào ghế thuyền trưởng Sài Gòn FC trong sự chới với nhưng rồi mọi chuyện cũng vào guồng dù Sài Gòn FC rất vất vả khởi đi từ đầu mùa. Còn Sanna Khánh Hòa thì thực tế cho thấy họ thừa lực để trụ hạng mùa này.

Trận đấu còn có Phó GĐ Sở VH-TT TP.HCM Mai Bá Hùng, TGĐ VPF dự khán

Quyết tâm thắng trận trên sân nhà đã thể hiện ngay ở Sài Gòn FC từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Sài Gòn FC chủ động tấn công bằng những miếng đánh đa dạng, từ phối hợp trung lộ đến dọc hai sườn và cả giãn biên rồi lật vào. Da Sylva là át bài trong những miếng mảng phối hợp của đội nhà.

Chaher (3, Sanna Khánh Hòa) theo sát Da Sylva

Phải thừa nhận rằng dẫn Sanna Khánh Hòa 1-0 là điều quá may mắn cho Sài Gòn FC. Bàn thắng duy nhất trận của Hoàng Thiên cứ như là “bàn thắng vàng” vậy. Bởi dường như Sài Gòn FC không còn được phép thua nữa khi “quỹ sân nhà” vơi đi nhiều mà mới chỉ có 6 điểm, đứng vị trí thứ 12.

Sau bàn thua thì Sanna Khánh Hòa có hàng loạt cơ hội qua những pha uy hiếp cầu môn Sài Gòn FC, tuy nhiên các chân sút đội khách thiếu chút may mắn và cũng có những lúc thủ môn Văn Phong của Sài Gòn xuất thần phản xạ kịp thời những cú dứt điểm cận thành của đối phương.

HLV Tài Em không hài lòng với cách thể hiện của trọng tài

Tưởng chừng như các học trò HLV Phan Văn Tài Em bảo vệ được bàn thắng mong manh khi trận đấu dịch chuyển về những phút bù giờ cuối cùng. Thế nhưng phút bù giờ 90+4 trong một pha bóng không có gì nguy hiểm nhưng Văn Ngọc đã quá quyết liệt từ phía sau bằng việc “chèn” ngã cầu thủ Khánh Hòa khi cầu thủ này cầm bóng lao vào vùng cấm. Sanna Khánh Hòa được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Toura đã không mắc lỗi lầm nào mang về lại 1 điểm cho Sanna Khánh Hòa.

Trên khán đài HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam chăm chú theo dõi trận đấu. Vị HLV Hàn Quốc đi “bắt quân” cho tuyển chăng?

Chất lượng trận đấu này không cao, có lẽ HLV Park Hang-seo cũng hiểu rằng…cả hai đội không có tuyển thủ quốc gia hay U-23 nào cả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm