AFC bình luận gì về trận U-23 VN thua Ulsan Hyundai:

Ông Park nói gì với AFC sau trận VN thua Ulsan Hyundai?

Hai ngày sau trận U-23 Việt Nam thua 2-3 trong trận giao hữu với đội xếp thứ tư K-League 2017 Ulsan Hyundai tại Hà Nội, LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài viết, tuy ngắn nhưng súc tích.

Ulsan Hyundai đã chơi thứ bóng đá đúng phong cách Hàn Quốc

AFC viết chuẩn bị cho VCK U-23 châu Á, U-23 Việt Nam đã có một trận giao hữu rất có lợi cho đội trẻ Việt Nam trước thềm VCK châu Á. U-23 Việt Nam đã tiếp cận với một đại diện mạnh của bóng đá Hàn Quốc - Ulsan Hyundai, một đội bóng chơi rất đúng phong cách bóng đá Hàn Quốc. U-23 Việt Nam đã rút ra được bài học mà ở VCK họ sẽ có nhiều điều lợi khi ở đó U-23 Hàn Quốc là đối thủ đầu tiên của U-23 Việt Nam.

AFC bình luận Ulsan Hyundai chơi đúng thứ bóng đá mang đậm phong cách Hàn Quốc, còn HLV người Hàn Quốc của U-23 Việt Nam thì không cảm thấy thất vọng về các học trò qua trận thua 2-3 ấy. Ngược lại HLV Park Hang-seo đã nhìn ra mặt tích cực của U-23 Việt Nam đó là ngoan cường ghi lại hai bàn sau khi bị Ulsan Hyundai dẫn trước 2-0.

Văn Toàn (19) ghi bàn rút ngắn tỉ số 1-2 cho U-23 Việt Nam

HLV Park Hang-seo nói với AFC: “Đội bóng của tôi đã học được nhiều bài học bổ ích từ trận đấu này, Ulsan Hyundai đã chơi rặt chất bóng đá Hàn Quốc, nhanh, mạnh, chơi bóng ngắn, phối hợp nhuần nhuyễn. Ulsan Hyundai là đội bóng rất khỏe, tôi đã nói với các cầu thủ của mình là dù Ulsan Hyundai khỏe chơi vũ bão nhưng chúng ta không được đánh mất cách chơi của mình. Đó sẽ là một trải nghiệm tốt cho VN tại VCK U-23 châu Á tới, ở đó có U-23 Hàn Quốc, U-23 Úc đều là những đội cực khỏe và ít có sai số trong triển khai chiến thuật”.

VCK U-23 châu Á, U-23 Việt Nam sẽ đối mặt với những đối thủ gây áp lực cực lớn mà qua hình ảnh Ulsan Hyundai cũng đã giúp các cầu thủ Việt Nam tiếp cận và có những biện pháp giải quyết vấn đề.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm