Ông Park gửi trợ lý đến xem derby TP.HCM

Hôm nay (29-10), trên sân Thống Nhất ngoài việc dưới mặt sân là trận derby giữa TP.HCM và Sài Gòn FC tại vòng 23 V-League thì trên khán đài có con trai cựu HLV tuyển Việt Nam, nhà môi giới cầu thủ Thiago Calisto dự khán.

Derby TP.HCM có chất lượng không như mong đợi.

Ngoài ra, trận đấu còn có hai trợ lý cho HLV Park Hang-seo của tuyển Việt Nam dự khán. Hai nhân vật này có một trợ lý ngôn ngữ có tên Lee Young Jin và một trợ lý chuyên môn từng thi đấu cho Đá Mỹ Nghệ Sài Gòn trước đây.

Trên "giấy tờ" thì đây là trận đấu mà chủ nhà là TP.HCM khi cả hai đội cùng có sân Thống Nhất là sân nhà.

Vợ chồng Công Vinh dự khán trận đấu.

Kết quả trận derby thì Sài Gòn FC đã đánh bại TP.HCM với tỉ số 3-1. Các bàn thắng của Sài Gòn do công Hoàng Thiên, Ngân Văn Đại và Văn Thuận ghi vào các phút 55, 83 và 85. TP.HCM có bàn danh dự ở phút 90+1 do công Tuấn Anh ghi.

Kết quả này không có gì ngạc nhiên bởi quân của Sài Gòn FC  từ cầu thủ nội đến cầu thủ ngoại tinh nhuệ hơn, hay hơn, bản lĩnh hơn, trong khi đó TP.HCM là một tập thể chắp vá và ít cầu thủ già dặn hơn.

Patrick (11, Sài Gòn FC) theo bóng cùng trung vệ Đình Luật.

Tuy nhiên, sự thể hiện của TP.HCM ở trận này là đáng khen. Họ đã cầm cự suốt hiệp 1 không để cho Sài Gòn FC có cơ hội ghi bàn. Phải chờ đến phút 55 thì đội “kèo trên” Sài Gòn FC mới có bàn.

Sự già dặn của Sài Gòn FC thể hiện qua việc họ cầm bóng nhiều hơn, tổ chức tấn công nét hơn, trong khi đó TP.HCM lấy tinh thần làm nền tảng trong cuộc đối đầu có phần chênh lệch này.

Trợ lý của HLV Park Hang-seo (giữa) cùng Chủ tịch CLB Sài Gòn Nguyễn Giang Đông.

Hoàng Thiên ghi bàn cho Sài Gòn FC thì TP.HCM vẫn nỗ lực tìm bàn san bằng tỉ số. Tuy nhiên, sự non nớt của TP.HCM khiến họ không thể tiếp cận cầu môn Sài Gòn bằng những cơ hội rõ ràng. Những phút cuối trận khì TP.HCM cố gắng tìm bàn thắng bằng việc dâng cao đội hình thì họ lại bị đòn hồi mã thương.

HLV Park Hang-seo đã "cắm" hai trợ lý của mình ở trận derby Sài Gòn.

Ngân Văn Đại có bàn gia tăng cách biệt cho Sài Gòn ở phút 83… và hai phút sau đó thì Văn Thuận nới rộng khoảng cách an toàn lên 3-0. Tuấn Anh có bàn danh dự cho TP.HCM phút 90+3, đúng nghĩa một bàn thắng danh dự mà thôi. Sài Gòn FC chiến thắng hoàn toàn xứng đáng.

Nhà môi giới Thiago, con trai HLV Calisto cũng có mặt.

Trên khán đài hai “cây ăngten” - hai trợ lý của HLV Park Hang-seo đã ghi nhận đầy đủ thông tin trận đấu, cầu thủ trong một trận mà chất lượng chỉ ở mức trung bình kém.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm