Ông Nishino làm thế nào để kiểm soát các trợ lý của mình?

Trong cuộc họp báo bảng B tại khách sạn Century Park ở Manila, một phóng viên của Việt Nam nhắc khéo lại sự cố trợ lý Sasa Todic có hành động không đẹp với HLV Park Hang-seo sau trận đấu tuyển Việt Nam - Thái Lan đêm 19-11.
Phóng viên hỏi HLV Nishino - tại SEA Games này, ông có cách nào để kiểm soát các hành động của các thành viên là trợ lý của ông để không xảy ra sự cố tương tự như hồi Mỹ Đình đêm 19-11?

Sáu HLV bảng B tại buổi họp báo

HLV Nishino nói: “Đó là chuyện cá nhân, trong bóng đá những chuyện tương tự như thế vẫn hay xảy ra. Mỗi thành viên của đội là mỗi cá nhân đều hoạt động trong trường bóng nhiều năm nên mỗi người tự có cách ứng xử theo khung của mình”.
HLV Nishino bước vào phòng họp báo chậm chừng 5 phút khi ông đã buộc năm HLV khác của bảng B phải chờ đợi nhưng HLV Park Hang-seo đã buộc điều phối viên cuộc họp báo người Philippines phải tiến hành đúng giờ. Và nó diễn ra đúng giờ.

HLV Park Hang-seo chăm chú nghe các câu hỏi tại buổi họp báo

Trong số sáu HLV bảng B gồm Jumat (Brunei), Park Hang-seo (Việt Nam), Sundrum Moorthy (Lào), Nishino (Thái Lan), Sjafri (Indonesia) và Fandi Ahmad (Singapore) thì ông Nishino bị “quay” nhiều nhất, các câu hỏi tập trung vào HLV Nishino đến từ các phóng viên Thái Lan và Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm