Ông Miura trên sân Long An

Chiều qua trên sân Long An thì cả hai đội ĐT Long An và Hải Phòng đều có “cánh tay nối dài” của HLV Miura. Phía chủ nhà ĐT Long An có HLV Huỳnh Ngọc San, Ngô Quang Sang, phía Hải Phòng có Nguyễn Đức Cảnh...

Dưới sân có rất nhiều cầu thủ trong đội dự tuyển quốc gia lẫn U-23 như Minh Châu, Hoàng Lâm, Chí Công… Một trận đấu có chất lượng chuyên môn trên mức trung bình một tí, nhưng đôi lúc căng thẳng đến quá mức cần thiết. Một trận đấu mà phía Hải Phòng chọn lối chơi rát để có điểm khi rời sân. Hải Phòng bị đến năm thẻ vàng, còn ĐT Long An một thẻ. Tuyển thủ Minh Châu được HLV Miura gọi vào tuyển lần này và cũng thể hiện lối chơi rất rát và bị dính một thẻ vàng.

Xong lượt trận này, V- League hưu chiến nhường “sân” để hai đội tuyển quốc gia và U-23 tập trung chuẩn bị SEA Games và vòng loại World Cup 2018. Ông Miura những ngày này làm việc như con thoi dù ngồi bất cứ sân nào ông cũng theo dõi sát sao, ghi chép đầy đủ rồi nhìn xa xăm và tư lự.

Hai mặt trận lớn phía trước đang chờ ông, mà nói thực chất lượng các trận V- League kém quá, không thấy cải thiện.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.