Olympic VN lại tập 'chay', HLV Park Hang-seo căng thẳng

Sau khi ăn sáng, dưới sự hướng dẫn của trợ lý Nguyễn Đức Cảnh, các cầu thủ Olympic Việt Nam đã thực hiện các bài tập thể dục ở khu đất gần khách sạn nơi đội tuyển đóng quân. 
Trong suốt buổi tập, HLV trưởng Park Hang-seo luôn căng thẳng. Có lẽ ông vẫn còn rất bức xúc với thái độ làm việc của ban tổ chức Asiad 2018. Ông cũng lo lắng chưa biết chiều nay đội tuyển có được ra sân tập hay không.

Hiện trợ lý của ông Park đang tìm kiếm các sân xung quanh cho đội tuyển có thể tập luyện với bóng.

Chiều qua (12-8), trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã có những giải thích đầu tiên cho truyền thông về sự cố Olympic Việt Nam không thể tập luyện trên sân, "Thực ra chúng tôi không hiểu được lý do tại sao phía nước bạn lại làm như thế. Trước khi chúng tôi lên xe ra sân tập khoảng năm phút thì ban tổ chức báo chúng ta không được tập, phải đổi giờ xuống 20 giờ.

Chúng tôi đã đấu tranh quyết liệt với phía bạn. Họ xác nhận rằng đó là lỗi giữa Ủy ban Olympic và Liên đoàn Bóng đá Indonesia đã có những trục trặc nhất định. Cuối cùng, lịch tập ấn định lúc 18 giờ không được phép vì sân tập nằm trong khu vực quân sự.

Họ cần phải có giấy phép từ ban tổ chức mới được. Sau đó họ tiếp tục yêu cầu Việt Nam đổi giờ tập xuống 20 giờ ở một sân tập khác, cách sân tập dự kiến khoảng 20 phút di chuyển nữa. Chính vì thế, chúng tôi bàn với HLV trưởng Park Hang-seo để dừng buổi tập chiều 12-8".

Ông Lâm cho biết thêm: "Chúng tôi đã đi xem xung quanh khách sạn, có năm sân tương đối dành cho công nhân, học sinh... Mặt sân không được tốt lắm, nếu đội tuyển tập trên đấy sẽ rất khó khăn. Rất dễ chấn thương".

Sau 20 phút khởi động nhẹ toàn đội đã trở về khách sạn nghỉ ngơi. 

Toàn đội được cảnh sát dẫn qua bên khu đất trống đối diện khách sạn Haper Lippo. Ảnh: HUY PHẠM

Vũ Văn Thanh đi đầu, phía sau là các tuyển thủ Olympic Việt Nam. Ảnh: HUY PHẠM

"Anh cả" Anh Đức trò chuyện cùng Xuân Mạnh. Ảnh: HUY PHẠM

Anh Đức tập thể dục. Ảnh: HUY PHẠM

Các cầu thủ khá tập trung, xen lẫn lo lắng vì đã hai ngày rưỡi chưa được chạm bóng. Ảnh: HUY PHẠM

Văn Toàn khởi động. Ảnh: HUY PHẠM

Đội trưởng Văn Quyết và Minh Vương sau khi kết thúc buổi tập. Ảnh: HUY PHẠM

Ông Park Hang-seo rất thất vọng và gọi đội ra về sau 20 phút tập chay. Ảnh: HUY PHẠM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm