Olympic Việt Nam tập luyện ở hai nơi, ngâm nước đá hồi phục

Sáng nay (17-8), sau trận thắng Nepal 2-0, các cầu thủ Olympic Việt Nam đã chia làm “hai phe” tập luyện ở hai nơi. Đội hình chính thì tập hồi phục trong hồ bơi tại khách sạn Harper Lippo, nơi đội tuyển đóng quân.

Tại đây, trợ lý HLV Bae Ji Won đã hướng dẫn các cầu thủ khởi động dưới nước. Các cầu thủ Olympic Việt Nam được ngâm mình trong đá lạnh để giúp việc thả lỏng, hồi phục thể lực được nhanh hơn.

Anh Đức thoải mái thả lỏng trong buổi tập.

Trong khi đó, những cầu thủ không thi đấu hôm qua lại di chuyển đến sân cỏ nhân tạo của Công ty Samsung cách khách sạn không xa tập luyện nhẹ.

Hôm nay, Quang Hải là người được HLV Park Hang-seo chỉ định trả lời phỏng vấn truyền thông.

Chia sẻ về vị trí thi đấu của mình tại CLB Hà Nội và đội tuyển Olympic Việt Nam, Quang Hải cho biết “Bất kể được xếp ở vị trí nào, tôi cũng cố gắng hết mình. Trước khi vào trận đấu, chúng tôi thường nói chuyện và chia sẻ với nhau từng tình huống và vào sân mình sẽ dễ liên kết với nhau hơn”.

Quang Hải trả lời truyền thông.

Nói về phong độ của bản thân, Quang Hải trần tình, “Thật sự tôi còn rất nhiều thiếu sót và tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn nữa trong những trận đấu tiếp theo”.

Về đối thủ Nhật Bản trong trận đấu sắp tới, Quang Hải nói thêm, “Nhật Bản là đối thủ mạnh và đẳng cấp nhưng Olympic Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất để đối mặt với họ. Sự đoàn kết, kinh nghiệm và sức trẻ sẽ tạo nên một Olympic Việt Nam mạnh mẽ hơn”.

Dưới đây là chùm ảnh các cầu thủ Olympic Việt Nam tập luyện hồi phục trong hồ bơi:

Văn Quyết.

Người hùng Anh Đức trong trận thắng Nepal 2-0.

Đức Huy co ro ngâm mình trong đá lạnh.

Bùi Tiến Dũng chưa có nhiều "việc làm" trong hai trận đấu vừa qua.

Duy Mạnh

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm