Ole Solskjaer mơ được dẫn dắt M.U

Năm 2008, một năm sau khi treo giày, Ole Gunnar Solskjaer đã đảm nhận tránh nhiệm làm HLV đội 2 của Manchester United. Năm 2010, 2 năm kể từ sau khi dẫn dắt đội 2 của Quỷ đỏ, Solskjaer đã chia tay Old Trafford để hồi hương làm HLV cho CLB Molde.

Ole Solskjaer mơ được dẫn dắt M.U ảnh 1

Dù chia tay M.U nhưng Ole Gunnar Solskjaer vẫn luôn hướng về Old Trafford. Rất nhiều lần cựu tiền đạo người Na Uy này thổ lộ nguyện vọng được làm HLV M.U. Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm qua, Solskjaer một lần nữa lại thổ lộ ước mơ cháy bỏng này.

“Tôi luôn nhìn xa trông rộng. Mục tiêu của tôi là giành nhiều danh hiệu với Molde và sau đó là trở lại dẫn dắt Manchester United”, Solskjaer mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên Setanta Sports.

Cựu tiền đạo người Na Uy tiếp tục thổ lộ: “Một số người cho rằng tôi ngu ngốc khi nói ra điều đó. Với tôi, đó là điều bình thường. Ai có thể đoán được chuyện gì sẽ xảy ra trong 2, 5 hoặc 10 năm nữa.

Tôi có thể đảm nhiệm 1 số chức vụ ở đội 1 của Manchester United vào thời điểm này. Tuy nhiên tôi chưa vội vã trong việc làm điều đó.

Trong tương lai tôi có thể trở lại M.U trên cương vị HLV không ư? Có thể lắm chứ. Và nếu điều đó không xảy ra, tôi sẽ phải tự trách chính mình”.

Ole Gunnar Solskjaer từng thi đấu cho Manchester United 12 mùa giải. Cùng Quỷ đỏ, cựu tiền đạo này đã giành được 6 chức VĐ Premier League, 1 ngôi quán quân Champions League và 2 chức VĐ FA Cup…

Theo Xuân Hà (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm