‘Ở Man United không ai dám cãi lời tôi’

Trong buổi phỏng vấn với kênh Sky Sports, khi được bình luận viên Geoff Shreeves hỏi các cầu thủ có chấp nhận phương pháp huấn luyện của HLV không, Louis van Gaal đã cười khúc khích trả lời, “hầu hết các cầu thủ đều không dám làm điều đó (bật lại phương pháp huấn luyện của Van Gaal), nhưng tôi luôn lắng nghe những phản hồi của họ”.

“Tôi luôn cố gắng chuẩn bị cho cầu thủ những điều tốt nhất trước trận đấu, nó tốt hơn nhiều so với những lời khen ngợi sáo rỗng. Nếu họ có những ý tưởng tốt hơn tôi luôn lắng nghe và có thể thay đổi vì điều đó”, Van Gaal cho biết thêm.

Vị HLV 63 tuổi người Hà Lan cũng chia sẻ, “Đội bóng như là một tập thể, tất cả đều phải hướng về phía trước. Trước trận gặp Liverpool tôi chỉ nói một câu với cầu thủ của mình. Hãy thi đấu hết mình ngày hôm nay và hãy nhớ đây là trận đấu rất quan trọng, các bạn không được để bị thẻ đỏ”.

Van Gaal cảm thấy lời dặn này rất quan trọng vì nó buộc cầu thủ phải chuẩn bị những gì tốt nhất cho bản thân, “Tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này từ 3,4 ngày trước. Tôi cần phải nói gì thêm nữa? Tôi muốn các cầu thủ hiểu rằng họ cần phải suy nghĩ cho chính bản thân mình trong trận đấu đó, họ mới là người tự quyết định mọi việc trên sân. Nếu họ không thể hiểu được điều đó, tôi phải chờ đến giữa hiệp đấu mới có thể nói điều gì đó với họ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm