Nóng: Ngày mai, Pedro sẽ là người của M.U

Theo tờ Sports (Tây Ban Nha), Man United và Barcelona đã đạt được thỏa thuận trị giá 22 triệu bảng (số tiền phá vỡ hợp đồng) cho thương vụ chuyển nhượng Pedro.

Pedro chính là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định giúp Barcelona giành chiến thắng nghẹt thở 5-4 ở hiệp phụ trước Sevilla để giành siêu cúp Châu Âu. Dù là người hùng của Barcelona, nhưng đã 2 mùa giải qua, Pedro chỉ đóng vai trò dự bị chiến lược cho Messi, Neymar và Suarez. Chính điều này đã khiến ngôi sao 27 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo La Masia muốn rời CLB để được thi đấu thường xuyên hơn khi mà VCK Euro 2016 đã tới gần.

Ở một diễn biến khác, theo tờ Daily Express (Anh), tiền đạo Thomas Muller đang cân nhắc ý định gia nhập nhà hát của những giấc mơ và Muller đã tiết lộ với bạn bè về ý định này.

Trước đó, Man United đã ít nhất 2 lần hỏi mua Muller với giá lần lượt là 50 và 60 triệu bảng nhưng đều bị Bayern Munich từ chối. Cuối tuần qua, Muller vừa lập cú đúp giúp Bayern thắng dễ Hamburg 5-0 trong trận mở màn Bundesliga.

Việc nhà vô địch thế giới 25 tuổi muốn ra đi được cho là do anh này có mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Pep Guardiola. Được biết, M.U đang cân nhắc ý định nâng giá hỏi mua Muller lên 71,2 triệu bảng và chờ đợi phản hồi từ Bayern Munich.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm