Nóng: M.U mua Schneiderlin giá 24 triệu bảng

Tiền vệ 25 tuổi này sẽ đến trung tâm huấn luyện AON Training Complex của Man United để kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và được tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Mức lương Schneiderlin hưởng tại M.U vẫn chưa được tiết lộ.

Nếu vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Schneiderlin sẽ thu dọn hành lý gấp bay cùng M.U sang Mỹ tham dự tour thi đấu giao hữu ngay trong buổi chiều hôm nay. Sự xuất hiện của Schneiderlin tại Old Trafford nghĩa là HLV Louis Van Gaal đã chi tiêu đến 80 triệu bảng trong mùa hè này để mua cầu thủ. Trước Schneiderlin, M. U cũng đã mua thành công 3 cầu thủ khác là Memphis Depay, Bastian Schweinsteiger và Matteo Darmian.

Việc Schneiderlin rời khỏi Soumthampton đồng nghĩa HLV Ronal Koeman phải mua bằng được Jordy Clasie của Feynoord để thay thế cầu thủ này.

Công cuộc mua sắm của M.U chắc chắn vẫn chưa dừng lại ở đây. Hiện M.U đang cần gấp ít nhất 1 hậu vệ và 1 tiền đạo chất lượng nữa. M.U đang nhắm đến những Harry Kane của Tottenham, Edinson Cavani của PSG, Christian Benteke của Aston Villa, Karim Benzema của Real hay Thomas Muller của Bayern Munich như là sự thay thế cho Falcao, Van Persie, Will Keane đã ra đi.

4 bản hợp đồng của Manchester United hè này:

Memphis Depay - 25 triệu bảng từ PSV

Matteo Darmian - 13 triệu bảng từ Torino

Bastian Schweinsteiger - 14 triệu bảng từ Bayern Munich

Morgan Schneiderlin - 24 triệu bảng từ Southampton

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm