Nóng: M.U đạt thỏa thuận mua Schweinsteiger

Theo tờ Bild (Đức), Quỷ đỏ thành Manchester cuối cùng đã đạt được một thỏa thuận với nhà vô địch nước Đức Bayern Munich trong việc mua tiền vệ 31 tuổi Bastian Schweinsteiger. Theo đó, Man United sẽ trả cho Bayern khoảng 15 triệu bảng để mua Bastian Schweinsteiger.

Hợp đồng của Schweinsteiger với Bayern Munich chỉ còn thời hạn 1 năm và họ đã nhanh chóng đồng ý để Schweinsteiger ra đi. Schweinsteiger sẽ ký hợp đồng 3 năm với M.U và hưởng mức lương 10 triệu euro/mùa. Mọi việc đã gần như được thống nhất giữa các bên, Schweinsteiger chỉ còn phải vượt qua cuộc kiểm tra y tế nữa sẽ chính thức là người của M.U.

HLV của M.U là Louis Van Gaal vốn có mối quan hệ rất tốt với Schweinsteiger khi còn dẫn dắt Bayern Munich. Chủ tịch CLB Bayern Karl-Heinz Rummenigge đã tiết lộ hồi đầu tuần này rằng Schweinsteiger đang được M.U quan tâm. Tuần trước, Giam đốc thể thao Matthias Sammer cũng xác nhận Schweinsteiger có thể rời CLB trong khi HLV Guardiola nói rằng cầu thủ sẽ là người quyết định tương lai của mình.

Theo Sport Mail (Anh), bản thân Schweinsteiger cũng đã thông báo ý định muốn tới M.U với Bayern Munich và nhận được cái gật đầu từ "bộ sậu" nơi đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm