Nóng: Mourinho chỉ mặt bốn cầu thủ khiến Chelsea sa sút

Mùa giải trước Chelsea đã lên ngôi vô địch Premier League đầy thuyết phục nhưng thật ngạc nhiên khi mùa giải này họ lại thi đấu tệ ngoài sức tưởng tượng. Không ai có thể nghĩ rằng một Chelsea đáng sợ là thế lại chỉ mới giành được 15 điểm sau 15 vòng đấu, xếp ở vị trí 14 và chỉ cách nhóm xuống hạng 2 điểm tại Premier League.

Theo tờ Metro (Anh), HLV Mourinho đã thẳng thắn chỉ ra bốn cầu thủ Chelsea là đội trưởng John Terry, Branislav Ivanovic, Gary Cahill và Cesc Fabregas là những cầu thủ thi đấu không hiệu quả và sa sút phong độ nghiêm trọng ở mùa giải này.

Trong đó, Mourinho đã có quyết định dũng cảm loại bỏ Fabregas khỏi đội hình giúp Chelsea thắng Porto 2-0 tại Champions League cách đây vài ngày.

Sau phát biểu gây sốc về bốn cầu thủ này, vị HLV người Bồ Đào Nha lập tức xoa dịu vấn đề và bảo vệ cầu thủ của mình, “Mùa giải trước, ba cầu thủ Branislav Ivanovic, Gary Cahill, John Terry thi đấu rất tuyệt vời. Mùa giải này, khó có thể nói họ thi đấu tốt".

“Cesc Fabregas cũng thi đấu không tốt mùa này. Tuy nhiên, cậu ta luôn là một cầu thủ chuyên nghiệp, một người không bao giờ sợ có bóng, không sợ phạm sai lầm. Tôi hoàn toàn tin tưởng ở các cầu thủ của mình” - Mourinho cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm