Nóng: HLV Trần Minh Chiến vừa từ chức

Thuyền trưởng B. Bình Dương, Trần Minh Chiến vừa nộp đơn lên lãnh đạo CLB B. Bình Dương từ chức HLV trưởng.

Cho đến cuối giờ chiều 29-3, phía lãnh đạo B. Bình Dương chưa chấp nhận đơn từ chức của cựu tuyển thủ quốc gia này. Liên lạc với lãnh đạo CLB nhưng chúng tôi không nhận được hồi đáp từ điện thoại.

HLV Trần Minh Chiến từ chức đầu giờ chiều ngày 29-3.

Bằng những nguồn thông tin khác chúng tôi được biết, phía lãnh đạo B. Bình Dương cũng chưa nhận được đơn từ chức của HLV Trần Minh Chiến.

HLV Trần Minh Chiến từ chức giữa lúc CLB đang trong giai đoạn “dầu sôi lửa bỏng” khi B. Bình Dương đang dự AFC Cup và CLB cũng đang khởi đi giải trong nước rất tốt.

Mặt khác vừa qua CLB B. Bình Dương vừa mới thực thi án kỷ luật “treo găng” đến hết giai đoạn 1 V- League 2019 với thủ môn Bùi Tấn Trường. Lí do là vì Tấn Trường mắc lỗi ngớ ngẫn dẫn đến trận thua 1-3 trước Ceres Negros của Philippines trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Cup vừa qua ngay trên sân Bình Dương.

Có thông tin cho rằng, việc đội trưởng Anh Đức mỗi khi HLV Trần Minh Chiến không tung vào sân đá đội hình xuất phát là HLV chịu áp lực cực lớn bởi Anh Đức thuộc hàng… công thần của đội.

Tuy nhiên HLV Trần Minh Chiến vốn là một tiền đạo giỏi của đội tuyển quốc gia, một HLV đang thể hiện rất tốt.

HLV Trần Minh Chiến lên làm thuyền trưởng B. Bình Dương hồi đầu năm ngoái trước thềm mùa giải khai mạc. Minh Chiến dẫn dắt đội B. Bình Dương đoạt Cúp BTV, rồi bước vào mùa giải nội địa mang về cho B. Bình Dương chiếc cúp vô địch quốc gia. Mùa này đội có suất dự AFC Cup.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm