Nóng: De Gea dứt tình M.U, theo Real

Tin tức từ tờ Marca đủ khiến các fan M.U phát sốt khi cho hay rằng, tay giữ gôn mà họ rất yêu mến, muốn anh gia hạn hợp đồng mới sẽ khăn gói theo Real Madrid vào cuối mùa giải này.

Chuyện tương lai của De Gea được bàn nhiều trong những ngày gần đây bởi sự chèo kéo quyết liệt của nhà ĐKVĐ Champions League, do muốn sở hữu thủ môn số 1 tương lai của ĐTQG, cũng là chọn người kế cận xứng đáng sau thời của "thánh" Iker Casillas.

De Gea, M.U, Real

Đang "nhiễu" thông tin về tương lai của De Gea

Hẳn nhiên, HLV Louis Van Gaal rất muốn giữ chân cậu học trò tài năng này. De Gea được xem là "bùa hộ mệnh" của Quỷ đỏ bởi phong độ quá ư ấn tượng. Bản thân thủ thành 24 tuổi cũng từng nói với đồng đội sẽ ở lại. Nhưng một mặt khác, anh lại cân nhắc trong việc ký vào bản gia hạn với Quỷ đỏ...

Và theo những gì tờ báo thân Real vừa loan đi thì chuyện De Gea rời Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian. Marca tiết lộ, tuyển thủ TBN đã đạt được những điều khoản trong hợp đồng với Kền kền.

Thông tin này được đưa ra chỉ vài giờ sau khi De Gea cho hay anh vẫn đang chờ đợi M.U đưa ra một bản hợp đồng mới (trong khi truyền thông sương mù loan báo, M.U đề nghị bản hợp đồng mới lương hậu hĩnh 200.000 bảng/tuần).

Trường hợp buộc phải bán De Gea - do chỉ còn một năm rưỡi hợp đồng, 50 triệu bảng là con số mà M.U muốn thu được từ thương vụ này!

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm