Nỗi niềm người cũ Thanh Hải

Phút 82, pha tạt bóng vào vùng cấm cầu môn Long An của Nguyễn Thanh Hải (SHB Đà Nẵng) rồi Franklin dùng đầu phá bóng, bóng chui tọt vào lưới đội nhà nâng tỉ số lên 3-1 cho SHB Đà Nẵng, đó cũng là kết quả cuối cùng trận đấu.

Điều đáng nói là pha đội đầu phản lưới nhà ấy đã cắt đứt mọi nỗ lực san bằng tỉ số của chủ nhà. Thanh Hải chính là cầu thủ đá rất hay của Long An những mùa trước. HLV Ngô Quang Sang thừa nhận Thanh Hải là một cầu thủ hay, tuy nhiên bóng đá chuyên nghiệp là thế, không còn đầu quân cho Long An thì Hải đi đội khác.

Thanh Hải (7, SHB Đà Nẵng) "chống" lại đồng đội cũ

Thua trận này Long An tiếp tục nằm ở vùng nguy hiểm và nếu không cải thiện, bổ sung lực lượng giữa mùa thì thật khó, xuống hạng hoặc phải đi play off.

Thực tế nhiều mùa chơi Long An nên chiều Nguyễn Thanh Hải đã có phần trạng thái khi về sân cũ, nơi từng khẳng định tài năng của mình. Những bàn thắng của đồng đội mới SHB Đà Nẵng ghi được Thanh Hải kém vui. Rồi đến khi pha treo bóng vào vùng cấm của Thanh Hải, Franklin đội đầu vào lưới nhà thì hầu như những cảm xúc khó tả của Hải bộc phát sau khi thấy Franklin đội đầu ghi bàn phản lưới nhà thì Hải chẳng chạy đến ăn mừng mà quay đi.

Merlo Gaston (19) tỏa sáng và góp một bàn

Bi kịch hơn, đội bóng cũ của Hải, tức Long An thua trận và nằm ở khu vực nguy hiểm.

Mùa này hàng phòng ngự Long An quá chệch choạc. Lúc hai trung vệ Hoàng Lâm và Franklin cùng ra sân thì cũng hở sườn rất nhiều, trận thua SHB Đà Nẵng chiều nay 21-5, lại vắng Hoàng Lâm, hỏa lực của SHB Đà Nẵng thì rất mạnh.

Dường như cái thua được báo trước với củ nhà Long An chiều nay.

Riêng Thanh Hải về SHB Đà Nẵng, có thể là về một đội bóng có lực lượng mạnh hơn, tham vọng hơn. Cũng đúng thôi Thanh Hải còn trẻ và còn phải đi tìm cho mình những danh hiệu nếu có.

Nhưng phải thừa nhận rằng một chiều mà Thanh Hải có quá nhiều cảm xúc trái ngược nhau. Chính trợ lý Đào Quang Hùng của SHB Đà Nẵng cũng thừa nhận trận này Hải chỉ đạt 50% đến 60% phong độ. Còn “thầy cũ” của Thanh Hải, tức HLV Ngô Quang Sang thì cho rằng trận này Hải đá… tròn vai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm