Nổi điên với hàng công MU, Mourinho mắng cả Ibrahimovic

Đây là trận đấu mà Man Utd vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 nhờ cú sút bồi cận thành của Mkhitaryan. Dù có bàn thắng nhưng hàng công Man United vẫn thi đấu kém cỏi và cả Ibrahomovic, Rashford, Pogba, Mkhitaryan hay Lingard đều bỏ lỡ rất nhiều tình huống ngon ăn. Để rồi MU bị đối thủ Anderlecht trừng phạt bằng bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 từ cú đánh đầu dũng mãnh của Leander Dendoncker ở phút cuối hiệp 2.

Mourinho có lý do để không hài lòng với hàng công MU.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Mourinho của M.U tỏ ra rất tức giận và thẳng thừng chỉ trích hàng công MU. Mourinho không nói suông mà ông chỉ đích danh những cầu thủ bỏ lỡ cơ hội của MU.

 “Đáng lẽ chúng tôi phải “kết liễu” số phận trận đấu sớm”, Mourinho nói: “Khi chúng tôi có cơ hội, chúng tôi phải ghi bàn nhưng chúng tôi lại không làm được điều đó. Nếu tôi là một hậu vệ Manchester United, tôi sẽ rất buồn với hàng công của đội nhà”.

“Chúng tôi có tất cả mọi thứ để kết liễu đối thủ trong ngày hôm nay” - Mourinho nhắc lại lần nữa. “Chúng tôi chỉ có thể tự trách mình vì không thể tạo ra một hiệp 2 dễ dàng hơn".

"Cẩu thả là từ tôi có thể nói về họ. Các cầu thủ cần thi đấu nghiêm túc hơn. Marcus Rashford, Jesse Lingard, Zlatan Ibrahimovic, Anthony Martial, tôi nghĩ họ đều giống nhau” - Mourinho thẳng thừng chê các cầu thủ dứt điểm kém.

“Chúng tôi để mất bóng quá nhiều lần trong trận đấu. Chúng tôi đã có những quyết định cẩu thả, những pha dứt điểm cẩu thả. Cuối cùng, chúng tôi đã tạo cho họ cơ hội phản đòn. Kết quả này là một lợi thế trước khi bước vào trận lượt về, tuy nhiên lẽ ra chúng tôi đã có thể làm tốt hơn” - Mourinho kết luận.

Hàng công kém cỏi là lý do chính khiến MU hòa quá nhiều ở mùa giải này. Theo Daily Mail (Anh) thống kê, đây đã là trận thứ 14 MU để hòa ở mùa giải này. Rõ ràng, Mourinho có lý do để mà nổi điên với các cầu thủ MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm