Nổi điên, CĐV Arsenal mang áo Cesc Fabregas ra đốt

Ngay sau khi biết được thông tin người đội trưởng một thời của Pháo thủ giờ đã là người của đại kình địch Chelsea, một số cổ động viên Arsenal đã tỏ ra vô cùng tức giận và họ đã mang áo của tiền vệ người Tây Ban Nha ra đốt.

Hành động này được xem như là động thái nhằm trả đũa việc Cesc Fabregas phản bội lời thề với Arsenal. 
Số là trong một bài phỏng vấn trên tờ tạp chí Don Ballon vào tháng 4/2011, F4 đã thề sống thề chết không bao giờ khoác áo 1 đội bóng Anh nào khác ngoài Arsenal. “Nếu một ngày nào đó, tôi rời khỏi Arsenal tôi sẽ không bao giờ ký hợp đồng với 1 đội bóng Anh khác. Tôi rất chắc chắn về điều đó”.  
Thế nhưng giờ đây, chính Fabregas đã "nuốt lời" và quay lưng lại với người hâm mộ Arsenal, khi quyết định đầu quân cho The Blues. 
Dù đích thân lên tiếng về việc chuyển đến Chelsea là do đội bóng cũ Arsenal đã nói không khi anh đề đạt nguyện vọng chuyển về thi đấu tại Premier League. Tuy vậy, việc làm này của F4 chắc chắn sẽ khiến anh bị la ó nếu như trở lại Emirates.
Đây không phải lần đầu tiên NHM Pháo thủ mang áo của một cầu thủ được họ coi là "phản bội" ra để đốt. Trước đó, sau khi chuyển tới thi đấu cho Man Utd, tiền đạo Van Persie cũng có chung "số phận" như F4.
Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm