Nội bộ Chelsea lại dậy sóng: Costa và Oscar choảng nhau trên sân tập

Trong một buổi tập của Chelsea hôm thứ năm, trước sự chứng kiến của HLV Guus Hiddink, Costa và Oscar đã có va chạm nảy lửa trên sân tập.

Nội bộ Chelsea lại dậy sóng: Costa và Oscar choảng nhau trên sân tập ảnh 1
Oscar và Costa đang có mâu thuẫn với nhau? 

Cụ thể trong một tình huống tranh chấp, Oscar đã có pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết nhằm vào Costa. Tiền đạo người Tây Ban Nha, gốc Brazil lập tức phản ứng, anh đuổi theo Oscar trong sự giận giữ nhằm cướp lại quả bóng, miệng không ngừng chửi rủa. Nguồn tin khẳng định cuối cùng Costa cũng đạt được mục đích trả đũa của mình không chỉ một mà những ba lần.

Cặp đôi gốc Brazil sau đó lao vào nhau tranh cãi dữ dội và phải nhờ đồng đội cùng BHL can thiệp mọi việc mới tạm ổn. CLB Chelsea đã lên tiếng phủ nhận hai cầu thủ của mình mâu thuẫn nhau. Nguồn tin rò rỉ từ CLB còn khẳng định cả hai người còn cười đùa vui vẻ với nhau khi tiến vào phòng thay đồ sau buổi tập.

Sau đó, Oscar đã lên tiếng phủ nhận sự việc trên Twitter, “Những người nói rằng tôi và Costa lao vào nhau trên sân tập là nói dối. Costa là một trong những người bạn tốt nhất của tôi và chúng tôi sẽ không bao giờ choảng nhau”.

Đây là vụ việc gây tranh cãi mới nhất mà Costa là nhân vật chính. Trước đó, trong trận hòa với Tottenham vào tháng 11, Costa đã ném chiếc áo bid về phía HLV Jose Mourinho để thể hiện sự không hài lòng khi anh bị thay ra. Ngoài ra, cầu thủ này còn gây ra hàng loạt rắc rối trên sân với những pha bóng tiểu xảo của mình khiến cả Premier League lên án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm