Nishino gọi cầu thủ dính nghi án 'thái độ tiêu cực' lên U-23

LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã chính thức công bố danh sách dự tuyển 33 cầu thủ chuẩn bị cho vòng chung kết U-23 châu Á (từ ngày 8 đến 26-1-2020).

Theo đó hậu vệ trái mang hai dòng máu Thái-Thụy Điển Kevin Deeromram được gọi lên. Cách đây không lâu Kevin dính nghi án có “thái độ tiêu cực” không chịu lên đội tuyển Thái Lan.

Ở tuổi 19, Kevin Deeromram là trụ cột của CLB Thai Port.

Đó là lúc HLV Nishino gọi Kevin lên đội tuyển quốc gia Thái Lan chuẩn bị hai chuyến làm khách trước Malaysia và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Kevin lên tuyển với đôi chân tập tễnh rồi ra về. Buổi chiều cùng ngày trở về CLB, Kevin ra sân “đá ầm ầm” trong màu áo CLB Thai Port ở một trận giao hữu. Đó cũng chính là lý do ông Nishino loại Kevin khỏi đội hình đá SEA Games 30 vừa qua.

Nay Kevin được HLV Nishino gọi trở lại trong danh sách dự tuyển U-23 Thái Lan. Trong danh sách 33 tuyển thủ U-23 này tất cả 20 gương mặt từng tham dự SEA Games 30 đều có mặt và thêm 13 cầu thủ khác. Trong số 13 gương mặt mới này có hai gương mặt mang hai dòng máu. Ngoài Kevin Deeromram còn có Benjamin Davis (mẹ người Thái, cha người Anh) trưởng thành từ trẻ CLB Anh Fulham và từng khoác áo U-18 Singapore.

Kevin đá vị trí hậu vệ trái, là trụ cột của CLB Thai Port còn Benjamin đá tiền vệ tấn công.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm