'Niềm hy vọng vàng' Pencak Silat cũng đã hết

Đánh bại võ sĩ Lào Phimmasone ở tứ kết, “niềm hy vọng vàng” Pencak Silat của Việt Nam Nguyễn Duy Tuyến (hạng 90 kg) vào bán kết gặp võ sĩ chủ nhà Pamungkas Aji Bingkit đã thua trắng 0-5.

Duy Tuyến lần này đã bị loại ở bán kết bởi võ sĩ chủ nhà.

Dự đoán là có quá nhiều khó khăn cho nhà vô địch SEA Games hạng 80 kg của Việt Nam khi chủ nhà Indonesia đã bỏ hạng cân sở trường của Duy Tuyến để đưa vào hạng cân 90 kg, ở hạng cân này chủ nhà đã có Pamungkas Aji Bangkit từng vô địch châu Á và nhiều giải vô địch khác trong các đại hội của các quốc gia Hồi giáo.

Võ sĩ Pamungkas Aji Bangkit đã đánh bại Duy Tuyến ở bán kết hạng 90 kg.

Hạng cân này Pamungkas là sở trường, trong khi đó Duy Tuyến của Việt Nam phải đôn cân kịch liệt. Mặt khác, Indonesia cũng đang chạy đua cùng Thái Lan về số huy chương có thể là vị trí thứ sáu và bảy toàn đoàn. Trước khi Pencak Silat vào cuộc thì có nhiều người tin rằng các quốc gia sẽ được “bố trí” huy chương, vì đây là môn võ của chủ nhà Indonesia nên muốn phổ biến thì “đãi” thiên hạ một ít. Nhưng điều đó đã không xảy ra.

Võ sĩ Nguyễn Duy Tuyến được xem là “hy vọng vàng” rõ nhất của đoàn Việt Nam. Tuy nhiên, Duy Tuyến đã "gãy" vì quá thiếu may mắn khi gặp chủ nhà ở bán kết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm