Giải bóng đá hạng nhất Thiên Long-TL2-S3-2021:

Nhiều đội mạnh xuống chơi giải hạng nhất để ‘khởi động’

Giải hạng nhất Thiên Long 2021 năm nay có nhiều đội nhẵn mặt ở giải các đội mạnh như Quốc-An Quốc Michel, Đạt Tín Minions, Tình Nghĩa-Kim Ngân...xuống chơi nhằm cọ xát và rèn quân.

Cựu tuyển thủ Lê Quang Hùng (áo vàng) nhận đôi giày Kamito từ đại diện nhà tài trợ.  Ảnh: ANH VIÊN

Giải hạng nhất Thiên Long-TL2-S3-2021 lần này diễn ra từ ngày 8-5 đến ngày 5-6-2021 tại Trung tâm Thể thao Công an TP.HCM. Giải quy tụ tám đội Quốc-An Quốc Michel, Hữu Định FC, Ô tô Sao Việt, FC The Sun, Liên Hiệp FC, Đạt Tín Minions, Nghĩa Tình-Kim Ngân và FC Phi Đôla.

Nhãn hiệu thể thao Masu tài trợ cho sáu đội tham dự giải. Ảnh: ANH VIÊN

Do là sân chơi hạng nhất nên Ban tổ chức quy định khắc khe với những cầu thủ đang đá các giải quốc gia. Giải không cho phép các cầu thủ đã và đang đá các giải quốc gia như V- League, hạng nhất, Cúp Quốc gia từ năm 2017 đến 2021, các giải VĐQG, Cúp Quốc gia Futsal 2019, 2020, 2021 tham dự. Các đội cũng không được phép đăng ký ngoại binh...

Phóng viên tham gia lễ bốc thăm các bảng. Ảnh: ANH VIÊN

Mỗi trận đấu, mỗi đội được phép thay bảy cầu thủ nhưng chỉ qua bốn lần dừng thay. Các trận đấu diễn ra vào các ngày cuối tuần gồm thứ bảy và chủ nhật tại duy nhất sân Trung tâm Thể thao Công an TP.HCM.

Phóng viên Đình Thảo của báo Lao Động nêu câu hỏi với Ban tổ chức.  Ảnh: ANH VIÊN

Đội vô địch, á quân, đồng hạng ba lần lượt nhận được tiền thưởng 25 triệu đồng, 12 triệu đồng và 6 triệu đồng cùng cúp cờ và các bộ huy chương tương ứng. Đội Fair Play có giải thưởng 3 triệu đồng.

MC, Phó Ban tổ chức giải, ông Trần Hải điều hành lễ bốc thăm. Ảnh: A. VIÊN

Cuối giải còn có Cầu thủ xuất sắc giải, thủ môn xuất sắc và Vua phá lưới, mỗi giải 1 triệu đồng.

Kết quả bốc thăm hai bảng đấu.

Mỗi trận đấu có bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận là phần thưởng của nhà tài trợ Kamito. Sáu trong tổng số tám đội tham dự giải mặt trang phục của nhãn hiệu thể thao Masu.

Trong thời điểm nhạy cảm về dịch bệnh COVID-19, Ban tổ chức sẽ có những giải pháp cụ thể về khán giả đến xem. Thậm chí những trận đấu cũng có thể diễn ra trong điều kiện không cho khán giả vào sân để an toàn. Các hình thức truyền hình trực tiếp qua các phương tiện sẽ được Ban tổ chức áp dụng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.