Nhiệm vụ mới của người hùng Chelsea ở Aston Villa

Cựu đội trưởng Chelsea - người hùng của đội bóng thành London nay đã vui cùng đội bóng mới hạng nhất Anh - Aston Villa. Ở tuổi 36, John Terry vẫn có khát khao như xưa, đưa đội bóng trở lại ngôi nhà Ngoại hạng Anh.

Về Aston Villa, Terry nhận lương tuần 60.000 bảng.

22 năm cống hiến cho Chelsea với đầy đủ bộ sưu tập danh hiệu châu lục và trong nước, nay Terry đi tìm sự thách thức mới ở tuổi 36 thay vì hoàn toàn có thể cập bến một đội khách vẫn đá ở Ngoại hạng Anh. Đó là niềm khao khát chinh phục của John Terry.

Hai năm qua Aston Villa nỗ lực thăng hạng không thành, nay có người đội trưởng mới dày dạn kinh nghiệm trận mạc Aston Villa, hy vọng giấc mơ của mình thành hiện thực.

Terry có một niềm tin khủng khiếp khi đá giải hạng nhất Anh cuối tuần này - Aston Villa sẽ thắng đội bóng mạnh vừa rớt hạng giải ngoại hạng vừa rồi là Hull City.

Dù nhiều CLB ngoại hạng ve vãn nhưng Terry quyết tìm thách thức mới.

Liệu kinh nghiệm của một chiến binh già dặn kinh nghiệm như Terry có lãnh đạo đồng đội trên sân thực hiện nổi giấc mơ thăng hạng vào cuối mùa này. Nếu điều này trở thành hiện thực, Terry lại là người hùng nhưng lần này là ở Aston Villa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm