Người Mã cúi đầu

Rất dễ nhận thấy sự hối lỗi chân thành của cầu thủ Malaysia hiện rõ trên gương mặt buồn bã. Họ sắp sửa phải dừng cuộc chơi SEA Games sau hai trận thua các đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất vào bán kết là U-23 Việt Nam và U-23 Thái Lan.

Cầu thủ U-23 Malaysia lặng lẽ cúi đầu thay cho lời xin lỗi. Ảnh: CT

Từ lúc U-23 Malaysia bị thủng lưới ở gần cuối trận sau cú sút xa của đội trưởng Yooyen, nhà cầm quân Ong Kim Swee khoanh tay đứng như trời trồng trước khu vực kỹ thuật.

Sáu phút bù giờ thử thách lòng kiên nhẫn của thầy trò Swee thật tàn nhẫn khi đối thủ U-23 Thái Lan đã dẫn điểm lại chơi phòng ngự rắn chắc không cho U-23 Malaysia một cơ hội nhỏ.

Ông thầy trẻ Ong Kim Swee rầu rĩ trong phòng họp báo thú nhận các học trò chỉ còn chưa đầy 1% khả năng vào bán kết và lạnh lùng vừa đi vừa cúi đầu né tránh ống kính của các phóng viên Malaysia chĩa vào.

Chiều qua, trợ lý Trần Công Minh ngồi trên khán đài ghi chép tỉ mỉ cách sắp xếp nhân sự và lối chơi của U-23 Thái Lan. Anh thận trọng nói đối thủ này chơi rụt rè và thận trọng quá nên thắng khó nhưng họ vẫn có nhiều vị trí rất nguy hiểm. Trợ lý Promrut của U-23 Thái Lan bình thản cho biết trận cuối vòng bảng sẽ chơi hết mình với U-23 Việt Nam và không cần nhất thiết sẽ đứng nhất hay nhì bảng, khi đối thủ lớn U-23 Malaysia đã sớm cúi đầu chờ ngày rời cuộc chơi.

TẤN PHƯỚC - ĐĂNG HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm