Người hùng của Man Utd bị cấm bén mảng đến đội 1

Theo thông tin từ nhà báo Steven Bates của tờ Sunday People (Anh), người hùng tuổi teen của Man Utd, Marcus Rashford không được phép vào phòng thay đồ cũng như ăn cơm trưa cùng các cầu thủ đội 1.

HLV Louis Van Gaal khẳng định Rashford cùng các cầu thủ trẻ khác như Guillermo Varela, James Weir. Joe Riley, Donald Love và Regan Poole vẫn phải sinh hoạt cùng đội trẻ M.U.

Mỗi buổi sáng, Rashford phải vào phòng đội trẻ thay đồ rồi mới bước ra sân tập luyện cùng đội 1. Sau buổi tập, họ lại trở về với đội U21 và ăn trưa ở đó. Các cầu thủ này vẫn chưa được HLV trưởng cho phép ngồi cùng mâm với những David de Gea, Juan Mata, Michael Carrick, Daley Blind, Morgan Schneiderlin hay Athony Martial.

Quyết định trên là sự thống nhất giữa HLV Louis Van Gaal, trợ lý Ryan Giggs và HLV đội trẻ Nicky Butt.

Một nguồn tin từ nội bộ Man Utd cho biết: “Marcus vẫn thuộc biên chế của đội trẻ và phải sinh hoạt tại đội trẻ. Cậu ấy không phải là người duy nhất như thế, mọi cầu thủ ở đội trẻ đều phải sinh hoạt cùng đội của mình. Đó là chính sách của CLB nhằm quản lý và giữ đôi chân của họ trên mặt đất”.

“HLV không quan tâm đến việc một số cầu thủ trẻ đã được ra sân cùng đội 1. Họ vẫn thuộc biên chế của đội trẻ. Họ sẽ được vào phòng thay đồ của đội 1 khi HLV cảm thấy đã đúng thời điểm”.

Marcus Rashford là ngôi sao trẻ đang lên của đội bóng chủ sân Old Trafford. Ngay lần đầu tiên ra mắt đội 1, Rashford đã lập cú đúp giúp M.U hạ Midtjylland 5-2 tại Europa League. Chưa dừng lại ở đó, trong lần đầu tiên ra mắt ở giải ngoại hạng Anh, Rashford tiếp tục thi đấu bùng nổ khi ghi 2 bàn giúp M.U thắng Arsenal 3-2. Vòng gần đây nhất ở Premier League, Rashford chính là người ghi bàn giúp nhất giúp M.U thắng đại kình địch cùng thành phố Man City 1-0 ngay trên sân khách. Hiện tại, Rashford đã ghi được 5 bàn thắng sau 8 trận ra sân ở đội hình 1 M.U.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm