Người hâm mộ M.U nổi giận vì đổi lịch thi đấu FA cup

Trận đấu tại FA cup giữa M.U và Cambridge United đáng lẽ sẽ diễn ra vào ngày 24/1 lại bị dời lại vào lúc 19 giờ 55 phút tối thứ sáu (23/1, giờ địa phương), nghĩa là lúc 22 giờ thứ bảy (24/1, giờ Việt Nam).

Chuyện này sẽ không có gì đáng nói nếu lịch thi đấu mới không gây khó khăn lớn cho NHM quỷ đỏ thành Manchester.

Cụ thể, các cổ động viên M.U muốn xem đội nhà thi đấu phải di chuyển quãng đường dài 360 dặm (579 km) từ Manchester đến Cambridge. Đây là chuyện bất khả kháng nhưng vấn đề quan trọng là chuyến tàu cuối cùng trở về Manchester sẽ khởi hành trước khi trận đấu giữa M.U và Cambridge kết thúc. Nghĩa là nếu không muốn trễ tàu, các CĐV M.U phải ra về trước khi trận đấu kết thúc, bằng không họ phải ở lại qua đêm tại Cambridge.

Những khó khăn này khiến NHM “quỷ đỏ” nổi giận trước cách xếp lịch thi đấu tréo ngoe của BTC giải. Không biết giải tỏa nơi đâu, các fan M.U đành trút giận trên mạng xã hội. Được biết, giờ thi đấu bị thay đổi để phù hợp với khung giờ vàng giúp nhiều người hâm mộ có thể xem trực tiếp qua truyền hình. Từ đó, BTC giải cũng thu được nhiều tiền bản quyền truyền hình hơn.

CLB Cambridge United đã không có khiếu nại gì sau khi lịch thi đấu bị thay đổi. Điều này cũng dễ hiểu khi sau trận đấu tài khoản của CLB Cambridge United sẽ có thêm 144.000 bảng tiền bản quyền truyền hình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm