Người đại diện khẳng định Lampard sẽ ra đi

Cuối tuần trước, người hâm mộ The Blues đã gây sức ép đòi ông chủ Roman Abramovich gia hạn hợp đồng với Lampard. Tuy nhiên nỗ lực của họ và cả phong độ trên sân cỏ của tiền vệ số 8 dường như là chưa đủ để thay đổi suy nghĩ của tỉ phú người Nga.

Với bàn thắng vào lưới Southampton vừa qua, Lampard đã cân bằng thành tích 193 bàn thắng của Kerry Dixon trên danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử Chelsea.

Người đại diện khẳng định Lampard sẽ ra đi ảnh 1

Theo nhiều người, tinh thần thi đấu, thái độ chuyên nghiệp và tình yêu với The Blues của Lampard là không chê vào đâu được. Các CĐV của Chelsea cũng nghĩ như vậy khi liên tục hát vang câu hát “ký hợp đồng mới với anh ấy” mỗi khi Lampard xuất hiện trên sân.

Dù nhận được sự ủng hộ của NHM, nhưng người đại diện của Frank, Steve Kutner cho biết anh không có cơ hội ở lại và sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa giải này.

“Phía Chelsea đã nói với Frank tại Club World Cup ở Nhật Bản, và khẳng định lại một lần nữa sau chiến thắng với Everton là trong trường hợp nào đi nữa, anh ấy cũng sẽ không được cung cấp một bản hợp đồng mới khi mùa giải này kết thúc.”

“Đến giờ, câu chuyện vẫn chưa có gì thay đổi.”

“Frank đã chấp nhận điều đó và chỉ muốn được ra sân thi đấu cho Chelsea, để cùng đội bóng anh yêu thích có được những thành công vào cuối mùa giải.”

Lampard hiện đang được liên hệ với Los Angeles Galaxy, đội bóng cũ của David Beckham.

Theo Tiểu Phi (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm