“Người đặc biệt” bị phạt

ĐKVĐ Serie A đã kết thúc trận đấu với chỉ 9 người trên sân sau khi Wesley Sneijder và trung vệ Luciobị bị trọng tài Gianluca Rocchi đuổi khỏi sân. Không những vậy, vị Vua áo đen này còn đưa ra rất nhiều quyết định gây bất lợi cho Inter và điều đó khiến Người đặc biệt rất tức giận.

“Người đặc biệt” bị phạt ảnh 1

Phát biểu sau trận đấu, Jose Mourinho đã “xổ” liền một tràng, cựu HLV Chelsea khẳng định “Inter vẫn sẽ giành chiến thắng dù chỉ chơi với 7 người”, đồng thời cho rằng “họ đã làm tất cả mọi thứ chỉ đến chúng tôi không giành chiến thắng”, “tôi nhận ra rằng họ không muốn chúng tôi giành chức vô địch sớm”...

Và tất nhiên, FIGC không thể bỏ qua những lời phát biểu đó của Người đặc biệt. Sau một vài cuộc họp, Ủy ban kỷ luật Serie A đã quyết định phạt Mourinho 18.000 euro đồng thời đưa ra những lời cảnh báo với chiến lược gia này.

Trong khi đó, GĐĐH của Inter Milan, Ernesto Paolillo cũng bị phạt 20.000 euro vì những phát biểu tương tự. Về phần cựu HLV Chelsea, cho đến nay ông mới chỉ đồng ý nộp 13.000 euro tiền phạt sau vụ ẩu đả với một phóng viên hồi tháng 12-2009.

N.A tổng hợp (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm